Nội Thất Chung Cư 2 Phòng Ngủ Và Những Ý Tưởng Thiết Kế Ấn Tượng

Bạn đang sở hữu một căn hộ chung cư có 2 phòng ngủ. Tuy nhiên, bạn chưa biết cách sắp xếp và bày trí nội thất như thế nào cho hợp lý. Bài viết dưới đây, Nội Thất Đức Tú sẽ giúp bạn tham khảo một số mẫu thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ. Để bạn có thể thêm những ý tưởng cho thiết kế nội thất căn hộ chung của của mình. 

Quy Tắc Thiết Kế Nội Thất Chung Cư 2 Phòng Ngủ 

Để đảm bảo thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ vừa tiện nghi, tinh tế nhưng vẫn phù hợp với ngân sách mà gia chủ đưa ra. Bạn nên đảm bảo một số quy tắc thiết kế sau.

Lựa Chọn Phong Cách Thiết Kế Nội Thất

Trước khi bắt tay vào thiết kế thi công nội thất chung cư, bạn cần xác định được phong cách thiết kế nội thất mà bạn hướng tới. Bởi hiện nay có nhiều phong cách khác nhau. Tuỳ vào sở thích cũng như diện tích căn hộ để bạn có thể chọn phong cách thiết kế. Từ đó lựa chọn được những sản phẩm nội thất cần thiết sử dụng. Hạn chế việc lãng phí khi mua sắm hoặc lên ý tưởng. Tuy nhiên, Nội Thất Đức Tú mách nhỏ bạn những mẹo chọn phong cách thiết kế. Nếu căn hộ chung cư 2 phòng ngủ của bạn có diện tích vừa và nhỏ. Bạn nên chọn phong cách hiện đại, phong cách tối giản,… Còn nếu căn hộ của bạn rộng rãi, bạn có thể tham khảo thêm phong cách tân cổ điển, phong cách luxury,…

Nội Thất Chung Cư 2 Phòng Ngủ

Tận Dụng Ánh Sáng Và Lựa Chọn Màu Sắc Trong Thiết Kế

Ánh sáng và màu sắc là 2 yếu tố cần thiết và quan trọng khi thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ. Việc sử dụng ánh sáng nhân tạo và ánh sáng tự nhiên sẽ làm nổi bật thêm màu sắc chủ đạo của căn hộ. Bên cạnh đó, ánh sáng còn làm không gian tươi mới và thông thoáng hơn. Tạo cảm giác thoải mái cho mọi người khi bước vào chung cư nhà bạn.

thiết kế nội thất căn hộ 2 phòng ngủ

Còn màu sắc, thông thường, mỗi phong cách thiết kế nội thất sẽ gắn liền với những tông màu chủ đạo khác nhau. Nếu bạn biết cách kết hợp được màu sắc căn phòng cùng với đồ nội thất. Sẽ khiến căn hộ 2 phòng ngủ của bạn trở nên nổi bật nhưng vẫn rất tinh tế. Ví dụ, nếu bạn chọn phong cách hiện đại cho thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ. Màu sắc bạn nên sử dụng là màu trung tính hoặc tương phản. Còn nếu bạn chọn phong cách tân cổ điển, thì gam màu vàng, trắng,… sẽ phù hợp với phong cách lộng lẫy này.

Sử Dụng Không Gian Mở Trong Thiết Kế Nội Thất Chung Cư 2 Phòng Ngủ

Thiết kế chung cư 2 phòng ngủ với diện tích không quá lớn. Nên bạn cần tận dụng tối đa không gian để sinh hoạt. Đồng thời tạo được môi trường sống rộng rãi và thoáng mát cho các thành viên trong gia đình. Việc sử dụng không gian mở, loại bỏ đi những vách ngăn bí bách sẽ giúp bạn có thêm nhiều diện tích hơn.

nội thất căn hộ chung cư có 2 phòng ngủ

Đảm Bảo Phong Thuỷ Cho Căn Hộ

Dù là ở nhà đất hay nhà chung cư, đối với quan niệm người Việt, phong thuỷ là yếu tố khá quan trọng. Bởi nó sẽ đem đến sự thịnh vượng, may mắn và tài lộc cho gia đình, nhất là cho gia chủ. Nên khi thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ, bạn cần tham khảo những vấn đề như: hướng bếp, màu sắc hợp mệnh, hướng giường ngủ,… Giúp gia chủ thêm phần thuận lợi và may mắn trong cuộc sống.

Ý Tưởng Thiết Kế Nội Thất Chung Cư 2 Phòng Ngủ Ấn Tượng

Những căn hộ chung cư 2 phòng ngủ thường không có diện tích quá rộng. Nên khi bày trí nội thất, bạn cần đảm bảo những kiểu thiết kế đó vẫn đảm bảo được công năng nhưng không gian vẫn duy trì được sự thông thoáng và rộng rãi nhất. Nội Thất Đức Tú sẽ giới thiệu cho bạn một số ý tưởng thiết kế trong chung cư 2 phòng ngủ.

Thiết Kế Phòng Khách Chung Cư 2 Phòng Ngủ

Phòng khách là nơi tiếp đón khách đến nhà cũng là nơi sinh hoạt chung cho cả gia đình. Nên không gian này phải thoáng đãng và thoải mái nhất. Với không gian có diện tích lớn. Bạn có thể chọn phong cách hiện đại, cổ điển hay Bắc Âu để thiết kế cho phòng khách. Còn đối với những phòng khách có diện tích nhỏ hơn, bạn cần phối hợp nhiều yếu tố nhhư ánh sáng, tông màu chủ đạo, đồ nội thất,… Để tạo nên không gian tươi mới, nhẹ nhàng cho toàn bộ ngôi nhà.

Nội thất phòng khách chung cư có 2 phòng ngủ

Thiết Kế Nội Thất Phòng Bếp Chung Cư 2 Phòng Ngủ

Để tăng thêm không gian sử dụng, ngoài việc loại bỏ những bức ngăn ở chung cư. Xu hướng phòng bếp thông phòng khách đang ngày càng ưu chuộng. Với lối thiết kế này, có thể giúp các thành viên trong gia đình có thể giao lưu ở bất cứ đâu tại phòng khách và phòng bếp.

Nội Thất Chung Cư 2 Phòng Ngủ

Thiết Kế Phòng Ngủ

2 phòng ngủ chung được chia thành 2 phòng có chức năng và người sử dụng khác nhau. 1 phòng sẽ dành cho gia chủ, được thiết kế theo kiểu master. Phòng này sẽ có nhiều chức năng trong phòng như có thêm bàn làm việc, bàn trang điểm, nhà vệ sinh,… Còn phòng còn lại sẽ là phòng ngủ dành cho con cái. Với những nội thất cơ bản. Đảm bảo sự tiện nghi cần thiết của con cái.

Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư có 2 phòng ngủ

Thiết kế nội thất phòng ngủ

Thiết kế phòng ngủ chung cư

Thiết Kế Phòng Vệ Sinh Trong Chung Cư 

Trong chung cư, có thể có 1 đến 2 phòng vệ sinh trong 2 phòng ngủ, hoặc 1 cái ở phòng ngủ, 1 cái ở ngoài. Phòng vệ sinh ngoài thường được các thành viên trong gia đình sử dụng. Do đó, phòng này phải có diện tích vừa phải, cung cấp các chức năng cần thiết như thiết bị tắm và bồn vệ sinh. Với cường độ sử dụng cao, nên bạn phải thiết kế thông gió để giúp phòng vệ sinh có thể nhanh chóng khô thoáng hạn chế ẩm ướt quá lâu.

Thiết kế nội thất phòng vệ sinh chung cư

Những Mẫu Nội Thất Chung Cư 2 Phòng Ngủ Được Ưa Chuộng

Dưới đây, Nội Thất Đức Tú sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ độc đáo. Để bạn có thể thêm những ý tưởng khi thiết kế nội thất chung cư cho riêng mình.

Thiết Kế Chung Cư 45m2 Có 2 Phòng Ngủ

Diện tích chung cư 45m2 có 2 phòng ngủ là diện tích khá nhỏ. Do đó, để tối ưu được không gian sử dụng. Bạn nên hạn chế bày biện các đồ nội thất không cần thiết. Chỉ cần sử dụng các đồ nội thất cần thiết. Ngoài ra, bạn có thể áp dụng những nguyên tắc sau để đảm bảo căn hộ 45m2 của bạn vẫn tiện nghi và rộng rãi.

  • Sử dụng những tông màu sáng
  • Kết hợp phòng ăn và phòng bếp, loại bỏ vách ngăn
  • Sử dụng những đồ nội thất đa năng
  • Nên dùng những đồ nội thất có kích thước nhỏ gọn

Nội Thất Chung Cư 2 Phòng Ngủ

Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ Chung Cư 50m2 Có 2 Phòng Ngủ

Mặc dù có diện tích nhỉnh hơn so với 45m2. Nhưng chung cư 50m2, cũng còn khá nhỏ, nên vẫn cần đảm bảo những yêu cầu thiết kế nội thất giống với nội thất chung cư 45m2 có 2 phòng ngủ.

Nội Thất Chung Cư 2 Phòng Ngủ

Mẫu Thiết Kế Chung Cư 2 Phòng Ngủ Với 60m2

Với diện tích 60m2, đây là diện tích không quá lớn, cũng không quá nhỏ. Bạn vẫn có thể thiết kế được căn chung cư riêng tư nhưng vẫn tinh tế và phù hợp. Tầm khoảng 90 triệu đến 120 triệu, bạn đã có thể sở hữu căn hộ trong mơ của mình. Tuy nhiên, khi thiết kế chung cư với diện tích 60m2, bạn nên bố trí và lựa chọn những đồ nội thất cần thiết cho phòng khách. Như kệ tivi, bàn ghế sofa có kích thước phù hợp. Màu sắc, bạn cũng nên lựa chọn những gam màu sáng để căn hộ chung cư của bạn có cảm giác rộng hơn. Phòng bếp và phòng khách có thể thông liền nhau để tiết kiệm diện tích.

thiết kế nội thất chung cư

Thiết Kế Nội Thất Chung Cư 2 Phòng Ngủ 70m2

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 70m2 sẽ có không giạn trang trí thoải mái hơn. Lúc này bạn có thể trang trí để tránh sự nhàm chán, đơn điệu, tạo điểm nhấn độc đáo cho căn hộ. Đồng thời với diện tích này bạn cũng dễ dàng lựa chọn những phong cách thiết kế khác nhau.

Nội Thất Chung Cư 2 Phòng Ngủ

Mẫu Thiết Kế Chung Cư 80m2 Với 2 Phòng Ngủ

Diện tích 80m2 là diện tích khá rộng, nên bạn có thể trang trí nội thất dễ dàng hơn. Phòng bếp và phòng khách bạn có thể tách riêng biệt bằng kệ trang trí hoặc tủ rượu. Đồng thời nguyên vật liệu bạn cũng có thể kết hợp nhiều loại khác nhau. Tuy nhiên, bạn vẫn nên chú ý đến sự tiện lợi, không nên trang trí quá cầu kỳ và rườm rà.

Nội Thất Chung Cư 2 Phòng Ngủ

Những Mẫu Thiết Kế Nội Thất Chung Cư 2 Phòng Ngủ Khác

Nội Thất Chung Cư 2 Phòng Ngủ

Nội Thất Chung Cư 2 Phòng Ngủ

Nội Thất Chung Cư 2 Phòng Ngủ

Nội Thất Chung Cư 2 Phòng Ngủ

Nội Thất Chung Cư 2 Phòng Ngủ

Nội Thất Chung Cư 2 Phòng Ngủ

Nội Thất Chung Cư 2 Phòng Ngủ

Thông Tin Liên Hệ

ĐỨC TÚ FURNITURE – XƯỞNG SẢN XUẨT THI CÔNG NỘI THẤT TẠI ĐÀ NẴNG
HOTLINE: 0909 041 279

Nội Thất Đức Tú
Nội Thất Đức Tú

10 chất vàng ĐỨC TÚ

  • Giá tận xưởng, không qua trung gian
  • Vật liệu chính hãng, được kiểm định chất lượng CO-CQ
  • Đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, kinh nghiệm, sáng tạo
  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp
  • Đội ngũ thợ kinh nghiệm, lành nghề
  • Cập nhật xu hướng thị trường, tối ưu công năng sử dụng
  • Tiến độ nhanh, chính xác, đúng hẹn theo hợp đồng
  • Bảo hành 18 tháng, bảo trì trọn đời
  • Miễn phí thiết kế, free thi công khi đặt đóng nội thất
  • Ưu đãi hấp dẫn khi khách hàng đặt mua lần 2

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *