Thiết Kế Nội Thất Bếp Đà Nẵng Hiện Đại Và Tiện Nghi – Ưu Đãi 100% Chi Phí Thiết Kế

Thiết kế nội thất bếp Đà Nẵng là phương án tối ưu khi bạn đang có nhu cầu thay đổi hoặc muốn thiết kế không gian nấu ăn của mình. Một nhà bếp đẹp sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên hoàn thiện hơn. Một thiết kế bếp đúng chuẩn vừa đảm bảo yếu tố tiện nghi và công năng sử dụng. Vừa đáp ứng yếu tố thẩm mỹ và phù hợp với phong cách thiết kế của tổng thể ngôi nhà. Cùng Đức Tú Funiture lưu lại ngay những căn bếp hiện đại cho không gian sống của bạn nhé!

>>> Xem Ngay:

Mục Lục

LIÊN HỆ NGAY 0909 041 279 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ CHI TIẾT

Tại Sao Bạn Nên Thiết Kế Nội Thất Bếp Cho Ngôi Nhà Của Mình?

Không gian phòng bếp là nơi gia đình quay quần bên nhau để thưởng thức những món ăn. Không chỉ vậy, phòng bếp cũng chính là một phần quan trọng góp phần hoàn thiện ngôi nhà. Một căn bếp được thiết kế và trang trí phong cách sẽ thể hiện được cá tính của gia chủ. Giúp ngôi nhà có được nét đặc trưng riêng và độc đáo hơn.

Tại sao bạn nên đầu tư thiết kế nội thất nhà bếp
Tại sao bạn nên đầu tư thiết kế nội thất nhà bếp

Việc thiết kế và thi công nội thất bếp Đà Nẵng trọn gói giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Các công ty nội thất sẽ giúp bạn lên phương án thiết kế để đảm bảo cấu trúc cũng như phù hợp với phong cách nội thất. Ngoài ra thuê công ty thiết kế nội thất bếp Đà Nẵng còn giúp bạn:

  • Hoạch toán được chi phí hoàn thiện. Hạn chế phát sinh chi phí trong suốt quá trình thiết kế và thi công.
  • Tối ưu diện tích cho không gian bếp. Bố trí không gian bếp khoa học
  • Dễ dàng sinh hoạt và tăng tính thẩm mỹ trong không gian

Những Lưu Ý Khi Thiết Kế Và Thi Công Tủ Bếp Tại Đà Nẵng

Để có thể thiết kế nội thất bếp Đà Nẵng phù hợp, bạn nên đảm bảo một số lưu ý sau. Từ đó giúp phòng bếp của bạn trở nên thoáng mát hơn và đẹp hơn.

Lựa Chọn Phong Cách Thiết Kế Phù Hợp – Ưu Tiên Không Gian Mở, Thoáng

Tuỳ theo phong cách chủ đạo của ngôi nhà, mà bạn nên chọn phong cách thiết kế nội thất bếp để phù hợp. Tạo nên sự cân đối và hài hào cho ngôi nhà, Tuy nhiên, dù phong cách nào bạn cũng nên thiết kế căn bếp theo dạng mở. Để căn phòng luôn thông thoáng và rộng rãi. Hạn chế sự bí bách và ngột ngạt cho phòng bếp. Đặt biệt những ngôi nhà có diện tích nhỏ.

Lựa chọn phong cách thiết kế bếp phù hợp
Lựa chọn phong cách thiết kế bếp phù hợp

Lựa Chọn Màu Sắc Phù Hợp Khi Thiết Kế Thi Công Tủ Bếp Đà Nẵng

Lựa chọn tone màu nội thất phù hợp
Lựa chọn tone màu nội thất phù hợp

Màu sắc của tường bếp cũng rất ảnh hưởng đến không khí căn phòng bếp. Khi thiết kế nội thất bếp, bạn nên thống nhất với các kiến trúc sư để mang lại vẻ đẹp đồng bộ với ngôi nhà. Đặc biệt trong quá trình chọn màu, nên chọn những màu hài hoà và phù hợp với gia chủ. Ở khu vực nấu, bạn có thể dùng những màu sáng để dễ phát hiện vết bẩn và vệ sinh cho bếp. Không nên dùng màu nóng, vì sẽ tạo cảm giác nóng nực, sinh ra cáu gắt. Bạn có thể tham khảo những tone màu be, nâu hoặc giữ nguyên màu gỗ tự nhiên. Để tạo ra không gian bếp nhẹ nhàng, ấm cúng. Còn nếu bạn yêu thích sự hiện đại thì các màu tone đen, xám, xanh sẽ phù hợp với bạn.

Đảm Bảo Ánh Sáng Và Thông Gió

Nếu căn bếp của bạn có thể tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên, sẽ là một điểm cộng cho cả ngôi nhà. Bởi vì khu vực bếp sẽ có nhiệt độ cao hơn các phòng khác, nên nếu bạn lắp quá nhiều đèn để xử dụng căn bếp thì nó sẽ làm tăng thêm nhiệt độ. Điều này sẽ khiến bạn và gia đình của mình không thích ngồi ăn ở phòng bếp. Bạn chỉ cần lắp thêm các loại đèn để đảm bảo mục đích sử dụng. Và giúp khu vực nấu nướng luông sáng sủa. Các công việc nấu nướng sẽ dễ dàng thực hiện hơn.

thiết kế nội thất bếp đà nẵng đơn giản, hiện đại, sang trọng
Căn bếp đơn giản, hiện đại, sang trọng

Tương tự như ánh sáng, để có thể tận dụng được nguồn gió tự nhiên. Bạn có thể trao đổi với KTS để lên kế hoạch phân bổ cửa sổ trong bếp. Hoặc bố trí quạt hút gió để căn phòng bếp thông thoáng hơn.

>> Xem thêm: Dự án thiết kế nội thất Villa Đà Nẵng – Miễn phí thiết kế lên đến 100%

Lựa Chọn Chất Liệu Nội Thất Và Các Phụ Kiện Bếp Phù Hợp

Lựa chọn phụ kiện bếp phù hợp
Lựa chọn phụ kiện bếp phù hợp

Khu vực bếp dễ bị ẩm móc. Do đó những vật liệu nội thất bạn cũng nên lựa chọn kỹ càng để đảm bảo sức khoẻ cho bản thân và gia đình. Bên cạnh đó, bạn nên tính toán kỹ lưỡng diện tích phòng bếp để thiết kế và lắp đặt các dụng cụ bếp phù hợp. Điều này sẽ giúp bạn hạn chế di chuyển và thao tác nấu ăn dễ dàng hơn. Ngoài ra, kiểu dáng và màu sắc của đồ nội thất phòng bếp cũng sẽ ảnh hưởng đến tổng thể không gian bếp. Bạn có thể dựa vào điểm chung để lựa chọn các sản phẩm thích hợp.

Lưu Ý Các Quy Tắc An Toàn Khi Thi Công Tủ Bếp Đà Nẵng

Là không gian nấu ăn nên sẽ tiếp xúc với lửa và các vật nhọn khác. Do đó, để đảm bảo tuyệt đối, bạn nên sử dụng các bàn bo góc thay vì góc nhọn. Cân nhắc ốp sàn khi thiết kế nội thất nhà bếp. Bố trí khoa học các đồ dụng điện tử không bị ánh nắng trực tiếp chiếu vào. Như: bếp ga, bếp từ, tủ lạnh,…

thiết kế nội thất đà nẵng và thi công nội thất trọn gói

Những Mẫu Thiết Kế Bếp Đà Nẵng Tại Nội Thất Đức Tú

Mẫu Thiết Kế Nội Thất Bếp Cho Nhà Bếp Sang Trọng

Thiết kế nội thất bế theo phong cách tân cổ điển là một trong những xu hướng hiện nay được nhiều khách hàng ưu chuộng. Phong cách này đề cao tính thẩm mỹ, thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp. Căn bếp tân cổ điển được thể hiện rõ nhất qua tủ bếp. Với những chi tiết cầu kỳ, màu sắc sẽ thiên về màu trắng, màu kem,… Cùng với chất liệu nội thất cao cấp. Sẽ tạo nên phòng bếp ấm cúng và bình yên cho các thành viên trong gia đình cùng nhau ăn bữa cơm.

Mẫu thiết kế nhà bếp sang trọng
Mẫu thiết kế nhà bếp sang trọng

>>> Tham khảo chi tiết dự án tại: Dự án thiết kế thi công nội thất trọn gói phong cách Modern Luxury

Kiểu Thiết Kế Bếp Hiện Đại Thích Hợp Cuộc Sống Tiện Nghi

Với sự phát triển của xã hội, thì phong cách thiết kế bếp hiện đại cũng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Bởi phong cách này phù hợp với tất cả mọi căn nhà và diện tích phòng bếp. Dù là biệt thự hay chung cư, dù là diện tích 10m2 hay 20m2, bạn vẫn có thể sử dụng phong cách này đều được. Với sự đa dạng trong gam màu, từ màu đen, màu nâu, đến những gam màu xanh, vàng. Bạn vẫn có thể tạo nên một không gian bếp hài hoà và phù hợp với tổng quan ngôi nhà. Ở mẫu thiết kế bếp hiện đại, thì thường sẽ ưu tiên sử dụng các sản phẩm có đường nét cơ bản, không có hoạ tiết. Cung cấp đúng và đủ chức năng của sản phẩm trong phòng bếp.

Mẫu thiết kế nội thất bếp Đà Nẵng
Mẫu thiết kế nội thất bếp Đà Nẵng

Thiết Kế Nội Thất Nhà Bếp Hình Chữ I

Đối với những ngôi nhà có diện tích nhỏ, hẹp hoặc những căn chung cư. Thì thiết kế nội thất nhà bếp dạng hình chữ I được sử dụng rộng rãi. Vì có diện tích hạn chế, nên kiểu thiết kế này sẽ tối ưu bồn rửa và bếp nấu cùng một phía. Sử dụng các đồ nội thất gọn gàng, đơn giản. Và màu sắc cùng không cầu kỳ, phức tạp.

Mẫu thiết kế nội thất bếp chữ I
Mẫu thiết kế nội thất bếp chữ I

Thiết Kế Nội Thất Bếp Đà Nẵng Dạng Chữ U, Tối Đa Công Năng Sử Dụng

Với những ngôi nhà có diện tích rộng hoặc những gia đình thích nấu ăn. Thì kiểu bếp chữ U rất phù hợp để sử dụng và thiết kế. Kiểu thiết kế này sẽ giúp bạn mở rộng không gian nấu nướng, từ đó tối ưu được nhiều công năng cho người nấu ăn. Ngoài ra, bếp cũng cho phép nhiều người vào bếp cùng một lần, cùng nhau nấu ăn. Mà không cảm thấy bị chật chội. Đặc biệt hơn, do được thiết kế hình chữ U, không gian bếp sẽ được phân chia thành các khu cụ thể. Phát huy các ưu điểm của mọi góc cạnh của căn bếp.

Mẫu thiết kế nội thất bếp đà nẵng chữ U ấn tượng
Mẫu bếp chữ U ấn tượng

>>> Xem chi tiết dự án tại: Ms Hoa’s House – Dự án thiết kế nội thất nhà phố đẹp Đà Nẵng

Thiết Kế Bếp Chữ L Hiện Đại Và Tính Ứng Dụng Cao

So với bếp chữ U thì bếp chữ L có tính ứng dụng cao hơn. Vì nó có thể tối ưu hoá không gian, áp dụng được nhiều trong mọi không gian, phong cách nhà bếp. Bên cạnh đó, bếp chữ L rất thuận tiện trong việc di chuyển trong quá trình nấu ăn hoặc vệ sinh nhà bếp.

Thiết kế nội thất bếp chữ L có tính ứng dụng cao
Thiết kế nội thất bếp chữ L có tính ứng dụng cao

Thiết Kế Nội Thất Bếp Đà Nẵng Song Song – Giải Pháp Tối Ưu Cho Không Gian Bếp Nhỏ

Thiết kế bếp song song cực kỳ phù hợp với các không gian nhỏ. Đặc biệt là các căn hộ chung cư. Thiết kế bếp song song tạo vè đẹp ấn tượng và cảm giác ấm cúng trong bếp. Giúp tối ưu khả năng chứa đồ và thuận tiện hơn khi thao tác nấu nướng.

Mẫu thiết kế nội thất bếp song song
Mẫu thiết kế nội thất bếp song song

Thiết Kế Nội Thất Bếp Đà Nẵng Có Bàn Đảo Bếp Rời

Đảo bếp rời dùng trong nhà bếp sẽ giúp người nấu ăn có thể làm bếp cả hai hướng mà không bị nhàm chán. Bàn đảo thường đặt song song với tủ bếp, giúp người nấu ăn có thêm không gian làm bếp, bày biện và xử lý thực phẩm. Bên cạnh đó, đảo bếp cũng có thể được dùng làm bàn ăn, quầy bar,… phù hợp cho mọi lứa tuổi có thể tham gia công việc nấu nướng.

Thiết kế nội thất bếp có đảo bếp ấn tượng
Thiết kế nội thất bếp có đảo bếp ấn tượng

Vì Sao Bạn Nên Chọn Nội Thất Đức Tú Khi Thiết Kế Nội Thất Bếp Đà Nẵng

Lấy Khách Hàng Làm Trọng Tâm

Với phương châm đem lại sự hài lòng tuyệt đối với khách hàng, chúng tôi luôn đặt những yêu cầu khách hàng lên hàng đầu. Bởi chúng tôi hiểu rằng, thiết  kế một ngôi nhà không chỉ đơn thuần là tạo nên không gian sống. Mà khi khách hàng mình ở đó, họ phải cảm thấy hài lòng và hạnh phúc với tổ ấm. Thì đó mới chính là thành quả mà chúng tôi đem lại cho khách hàng.

Đội Ngũ Thiết Kế Giàu Kinh Nghiệm Và Khả Năng Sáng Tạo

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất bếp. Cùng đội ngũ kiến trúc sư và đội thi công đầy tâm huyết và giàu tính sáng tạo. Đức Tú Furniture tự hào là đơn vị được nhiều khách hàng tin tưởng khi có nhu cầu thiết kế nội thất bếp Đà Nẵng. Đến với Đức Tú, khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình, khảo sát và báo giá chi tiết. Ngoài ra, trong quá trình lên phương án thiết kế, bạn cũng có thể tham gia để xây dựng phòng bếp theo ý của bạn.

Đức Tú với đội ngũ thiết kế, thi công chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm
Đức Tú với đội ngũ thiết kế, thi công chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm

Thời Gian Thi Công Nhanh Chóng, Bàn Giao Đúng Tiến Độ Và Chất Lượng

Với điểm xưởng sản xuất quy mô lớn ngay trung tâm, khách hàng không phải chờ đợi quá lâu để thiết kế, sản xuất và vận chuyển. Đức Tú Furniture luôn đề cao chất lượng sản phẩm và thời gian bàn giao đúng hạn.

Cam Kết Chính Sách Bảo Hành Với Khách Hàng

Đức Tú Furniture cam kết chính sách bảo hành minh bạch - rõ ràng với khách hàng
Đức Tú Furniture cam kết chính sách bảo hành minh bạch – rõ ràng với khách hàng

Đức Tú Furniture với phương châm làm việc trách nhiệm và uy tín. Luôn tối ưu quyền lợi của khách hàng, cam kết chính sách bảo hành với khách hàng lên đến 02 năm cùng chế độ bảo trì định kỳ.

Quy Trình Thiết Kế Nội Thất Bếp Đà Nẵng Tại Đức Tú Furniture

Bước 1: Tiếp Nhận Nhu Cầu Khách Hàng Và Tư Vấn, Khảo Sát Miễn Phí

Sau khi tiếp nhận thông tin và nhu cầu của khách hàng, các KTS tại Đức Tú Furniture sẽ lên kế hoạch khảo sát thực tế và tư vấn theo nhu cầu. Từ đó dễ dàng lên ý tưởng thiết kế gửi khách hàng

Bước 2: Lên Thiết Kế 2D, 3D

Quy trình thiết kế thi công nội thất bếp tại Đức Tú furniture
Quy trình thiết kế thi công nội thất bếp tại Đức Tú furniture

Sau khi nắm được nhu cầu, các KTS sẽ lên bản vẽ 2D và trao đổi với khách hàng cũng như chỉnh sửa nếu cần thiết. Khi khách hàng hài lòng, tiến hành ký hợp đồng thiết kế và lên thiết kế 3D hoàn chỉnh.

Bước 3: Chốt Phương Án 3D Và Ký Hợp Đồng Thi Công

Chốt phương án thiết kế 3d với khách hàng trước khi thi công
Chốt phương án thiết kế 3d với khách hàng trước khi thi công

Các KTS sẽ trao đổi với khách hàng về bản vẽ 3D, tối ưu hoá bản vẽ phù hợp nhất với khách hàng. Sau khi khách hàng chốt bản vẽ sẽ tiền hành ký hợp đồng thi công. Trong hợp đồng thi công sẽ thể hiện rõ:

  • Các hạng mục thi công
  • Giá trị hợp đồng
  • Tiến độ thực hiện thanh toán
  • Thời gian bàn giao
  • Chính sách bảo hành
  • …..

Bước 4: Gửi Về Xưởng Sản Xuất Tiến Hành Bóc Tách Khối Lượng Và Thi Công Bàn Vẽ Kỹ Thuật

Sản xuất theo đúng bản vẽ và khối lượng đã chốt với khách hàng
Sản xuất theo đúng bản vẽ và khối lượng đã chốt với khách hàng

Với ưu điểm có xưởng sản xuất ngay trung tâm, Đức Tú Furniture hoàn toàn chủ động trong khâu sản xuất, kiềm soát chất lượng và thời gian hoàn thiện sản phẩm.

Bước 5: Lắp Đặt Nội Thất Và Nghiệm Thu Công Trình

Lắp đặt và kiểm tra nội thất hoàn thiện trước khi bàn giao cho khách hàng
Lắp đặt và kiểm tra nội thất hoàn thiện trước khi bàn giao cho khách hàng

Sau khi thi công, Đức Tú Furniture chịu trách nhiệm vận chuyển và lắp đặt tại nhà khách hàng. Nếu không có vấn đề cần điều chỉnh thì tiến hành nghiệm thu, bàn giao công trình và thanh toán hợp đồng.

>>> Tham Khảo Ngay:

Thông Tin Liên Hệ

ĐỨC TÚ FURNITURE – XƯỞNG SẢN XUẨT THI CÔNG NỘI THẤT TẠI ĐÀ NẴNG
HOTLINE: 0909 041 279
Nội Thất Đức Tú
Nội Thất Đức Tú

10 chất vàng ĐỨC TÚ

  • Giá tận xưởng, không qua trung gian
  • Vật liệu chính hãng, được kiểm định chất lượng CO-CQ
  • Đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, kinh nghiệm, sáng tạo
  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp
  • Đội ngũ thợ kinh nghiệm, lành nghề
  • Cập nhật xu hướng thị trường, tối ưu công năng sử dụng
  • Tiến độ nhanh, chính xác, đúng hẹn theo hợp đồng
  • Bảo hành 18 tháng, bảo trì trọn đời
  • Miễn phí thiết kế, free thi công khi đặt đóng nội thất
  • Ưu đãi hấp dẫn khi khách hàng đặt mua lần 2

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *