Nội Thất Văn Phòng Điện Miền Trung – Dựa Án Tiêu Biểu Văn Phòng

Cùng Nội Thất Đức Tú tham quan dự án lớn – Nội Thất Văn Phòng Điện Miền Trung. Được đầu tư với kinh phí lớn cũng như đòi hỏi cao sự chuyên nghiệp và tỉ mỉ. Nến đội ngũ chúng tôi phải tập trung và hoàn thành dự án đúng với cam kết. Bằng sự cố gắng của đội ngũ thi công và thiết kế, Nội Thất Đức Tú đã hoàn thành xuất sắc dự án. Tham khảo công trình dưới đây của chúng tôi.  

>>> Xem Ngay:

Thông Tin Dự Án

  • Tên công trình: Nội thất văn phòng Điện Miền Trung
  • Địa điểm: 207 – Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh – Phường Khuê Trung – Quận Cẩm Lệ – Tp Đà Nẵng
  • Hạng mục: Phòng Làm Việc và Phòng Họp
  • Phong cách: Tối Giản nhưng Trang Trọng

Nội Thất Văn Phòng Điện Miền Trung

Phong Cách Thiết Kế Nội Thất Văn Phòng Điện Miền Trung

Là nơi làm việc của nhiều dân công nhân viên chức. Và cũng là nơi diễn ra các cuộc họp thường niên. Do đó, dự án lần này đòi hỏi nội thất văn phong mang phong cách tối giản nhưng cũng phải sang trọng. Đội KTS Đức Tú rất cẩn thận và tỉ mỉ khi sắp xếp đồ nội thất. Đồng thời, phải cân đối các sản phẩm nội thất ưu tiên sự đơn giản, tinh tế. Để đáp ứng được các yêu cầu trên, đội ngũ nhân viên chúng tôi đã tiến hành lên kế hoạch. Sắp xếp và bố trí phân công nhân sự, đảm nhận cho từng khâu.

Thiết kế nội thất phòng họp

Đối với phòng họp thì thiết kế mà Đức Tú hướng đến sẽ là tối giản, hạn chế các thiết kế cầu kỳ. Đồng thời, phòng cũng sẽ được bố trí thoáng đãng và có đầy đủ ánh sáng tự nhiên. Đặc biệt, phòng họp cũng sẽ được đảm bảo sự riêng tư để không ảnh hưởng đến các phòng ban khác.

Nội Thất Văn Phòng Điện Miền Trung

Thiết kế nội thất phòng làm việc 

Do làm việc văn phòng suốt 8 tiếng, nên Đức Tú Furniture không để những bức ngăn giữa những nhân viên. Để không gian làm việc có thể thoáng đãng hơn và cảm giác được rộng rãi hơn. Điều này sẽ giúp gắn kết tinh thần đồng nghiệp trong doanh nghiệp.

Thiết kế nội thất phòng Hội Trường

Với thiết kế nội thất phòng Hội Trường, đây là nơi những buổi họp hay liên hoan lớn, do đó thời gian ngồi sẽ nhiều. Đức Tú muốn đem đến cho người dùng sử dụng đồ nội thất êm ái. Đồng thời, sẽ hạn chế trang trí các đồ vật cầu kỳ, tránh sự sao nhãng trong phòng, nhưng vẫn mang được sự trang trọng và nghiêm túc của Hội Trường.

Thiết Kế Nội Thất Đà Nẵng

Các Sản Phẩm Sử Dụng Trong Thiết Kế Nội Thất Điện Miền Trung

Bàn làm việc – Nội Thất Điện Miền Trung

Bàn làm việc được sử dụng trong dự án lần này có thiết kế đơn giản. Mặt bàn được làm bằng ván MDF có phủ melamine. Kết hợp với chân bàn bằng sắt, được bo tròn các gốc, tránh gây nguyên hiểm đến người sử dụng. Bàn thiết kế hình chừ L, để tăng không gian chứa đồ vật trên mặt bàn. Lượt bỏ các phần hộc bàn để dưới chân được thoải mái.

Văn phòng Điện Miền Trung

Ghế làm việc

Ghế làm việc trong dự án Nội Thất Điện Miền Trung là những chiếc ghế xoay. Được thiết kế dạng lưng trung, có đệm ngồi lót mút bọc vải lưới. Để đảm bảo sự thoáng mát cho người sử dụng. Và thấm hút mồ hôi tốt khi nhân viên ngồi lâu. Tay ghế làm bằng nhựa nhưng vẫn rất chắc chắn. Chân ghế được thiết kế hình sao, để giữ thăng bằng. Ghế cũng có thêm bánh xe để di chuyển dễ dàng và không làm trầy xước sàn nhà.

Ghế hội trường – Nội Thất Điện Miền Trung

Do trong môi trường phòng họp và phòng Hội Trường có tính chất trang trọng và nghiêm túc. Nên việc di chuyển chỗ và điều chỉnh sẽ bị hạn chế hơn do với ghế làm việc. Ghế phòng họp hay ghế hội trường trong dự án Nội Thất Văn Phòng Điện Miền Trung là những ghế có phần lưng cao hơn ghế văn phòng. Và chúng có kích thước lớn hơn, nhằm hỗ trợ nhiều tư thế khác nhau cho người sử dụng. Đem đến sự thoải mái trong quá trình tham gia cuộc họp. Và ghế mà Đức Tú chọn là những chiếc ghế có khung ghế được làm từ thép mạ chắc chắn, không han gỉ. Đệm ghế liền bọc da PVC cao cấp, tạo ra sự êm ái cho người dùng. Tay ghế thì được làm bằng thép mạ có ốp nhựa.

Nội Thất Văn Phòng Điện Miền Trung

Bàn họp

Bàn họp trong dự án nội thất văn phòng điện miền trung khá đơn giản, không cầu kỳ. Với mặt bàn làm từ ván MDF được phủ lớp melanine. Phần chân cũng sử dụng là chân sắt, không có hộc bàn.

Nội thất phòng họp Đà Nẵng

Những Lý Do Bạn Nên Chọn Đơn Vị Đức Tú Thi Công Nội Thất Văn Phòng

Đến với Đức Tú, bạn sẽ nhận được những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất. Bởi vì:

  • Nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế và thi công nội thất
  • Đội ngũ nhân viên thi công chuyên nghiệp, nhiệt tình
  • Nhân viên tư vấn kỹ lưỡng và báo giá cụ thể
  • Giá cả cạnh tranh, nhiều ưu đãi
  • Có xưởng sản xuất nội thất tại Đà Nẵng
  • Cam kết thực thi đúng thời gian
  • Bảo hành sản phẩm lên đến 18 tháng

Thông Tin Liên Hệ

ĐỨC TÚ FURNITURE – XƯỞNG SẢN XUẨT THI CÔNG NỘI THẤT TẠI ĐÀ NẴNG
HOTLINE: 0909 041 279
Nội Thất Đức Tú
Nội Thất Đức Tú

10 chất vàng ĐỨC TÚ

  • Giá tận xưởng, không qua trung gian
  • Vật liệu chính hãng, được kiểm định chất lượng CO-CQ
  • Đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, kinh nghiệm, sáng tạo
  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp
  • Đội ngũ thợ kinh nghiệm, lành nghề
  • Cập nhật xu hướng thị trường, tối ưu công năng sử dụng
  • Tiến độ nhanh, chính xác, đúng hẹn theo hợp đồng
  • Bảo hành 18 tháng, bảo trì trọn đời
  • Miễn phí thiết kế, free thi công khi đặt đóng nội thất
  • Ưu đãi hấp dẫn khi khách hàng đặt mua lần 2

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *