Dream House – Dự Án Nội Thất Căn Hộ Ở Đà Nẵng Trong Mơ

Căn hộ trong mơ đã hoá hiện thực khi được các KTS lên ý tưởng thiết kế nội thất căn hộ ở Đà Nẵng. Theo đúng phong cách mà gia chủ mong muốn. Mọi ý tưởng đều được lên kế hoạch chỉnh chu, sắp xếp nội thất khoa học. Được bố trí các vật dụng hợp lý và tối ưu được không gian sử dụng. Không chỉ mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ, Nội Thất Đức Tú còn giúp gia chủ cảm thấy thoải mái và hạnh phúc trong chính căn hộ của mình. Cùng chúng tôi xem qua dự án nội thất căn hộ ở Đà Nẵng này nhé!

>>> Lưu Ngay:

Thông Tin Dự Án

  • Tên Công Trình: Dream House – Dự Án Nội Thất Căn Hộ Cao Cấp
  • Diện Tích: 100m2
  • Địa Điểm: Sơn Trà, Đà Nẵng
Nội Thất Căn Hộ Đà Nẵng
Dự Án Dream – House

Ý tưởng thiết kế

Lấy ý tưởng từ phong cách Nhật Bản, vừa tối giản nhưng đầy đủ tiện nghi. Phong cách này sẽ giúp không gian ngôi nhà không cầu kỳ, nhưng vẫn tạo được nét sang trọng và sự hiện đại. Yêu cầu này khá thách thức các nhà KTS Đức Tú, cần phải có sự tính toán kỹ lưỡng cũng như có nhiều kinh nghiệm để đáp ứng được yêu cầu.

Phong Cách Chủ Đạo Của Nội Thất Căn Hộ Ở Đà Nẵng – Dream House

Khi nhắc đến phong cách Nhật Bản, người ta sẽ nghĩ đến ngay lối thiết kế đơn giản, không cầu kỳ. Nhưng vẫn đảm bảo sự đầy đủ, tiện nghi. Do đó, thiết kế mang hơi hướng Nhật Bản, sẽ phải chọn lựa và bố trí các vật dụng nội thất sao cho gọn gàng. Các bức tường ngăn cách sẽ bị loại bỏ, để tạo không gian thoáng mát cho căn hộ. Đặt biệt chất liệu gỗ và các chất liệu tự nhiên khác sẽ được ưu tiên sử dụng trong phong cách này.

Phong cách thiết kế Nhật Bản

Với yêu cầu của gia chủ, tone màu chủ đạo trong căn hộ Dream House sẽ là màu kem trắng kết hợp với tone màu gỗ. Điều này sẽ góp phần thể hiện đúng tinh thần phong cách Minimalist. Tạo nên sự mộc mạc và mộng mơ tại không gian căn hộ.

Bên cạnh đó, phong cách Nhật Bản ưu chuộng những không gian xanh, có cây cối. Ưu tiên những chậu cây xanh nhỏ nhắn, tạo cảm giác xanh cho ngôi nhà.

Nội Thất Căn Hộ Đà Nẵng

Nội Thất Căn Hộ Ở Đà Nẵng

Thiết kế nội thất phòng khách

Bỏ đi những vách ngăn gò bó, mở ra không gian thoáng đãng. Nối liền với các phòng khác, có thể giao lưu, nói chuyện với những người thân trong gia đình tại mọi nơi. Tận dụng ánh sáng mặt trời, thiết kế những khung cửa trong cao. Làm ngôi nhà luôn sáng sủa mà không cần tốn quá nhiều điện. Sofa và bàn cũng lựa chọn những loại có dáng thấp, được làm từ nguyên liệu gỗ. Các góc bo tròn sẽ hạn chế nguy hiểm khi nhà có trẻ nhỏ. Kết hợp kệ tivi âm tường, tiết kiệm thêm diện tích sử dụng.

Nội Thất Căn Hộ Đà Nẵng

Thiết kế nội thất phòng bếp

Với diện tích 100m2, phòng bếp được chọn theo dạng chữ U, chia thành các khu vực chế biến rõ ràng. Kết nối với bàn ăn bằng gỗ. Tạo nên không gian bếp trở nên thông thoáng hơn. Chiếc bàn ăn không trang trí cầu kỳ, sử dụng gỗ làm nguyên liệu chính. Phòng bếp còn được lắp thêm cửa sổ, đảm bảo sự thông gió và ánh sáng tự nhiên.

Nội Thất Phòng Bếp Đà Nẵng

Thiết kế nội thất phòng ngủ

Phòng ngủ là không gian các KTS Đức Tú thiết kế nội thất dành ra nhiều thời gian nghiên cứu, để tạo ấn tượng cho gia chủ. Sử dụng nội thất thông minh, tích hợp với công năng tủ chứa đồ. Tiết kiệm cho gia chủ diện tích sử dụng, còn chỗ trống để thêm một bàn sofa nhỏ, để có thể thư giãn trong căn phòng. Kết hợp với kệ gắn tường, gia chủ có thể tạo thêm không gian chứa đồ trong phòng ngủ. Cùng với màu kem và màu gỗ tự nhiên, kết hợp với ánh đèn vàng dịu nhẹ. Giúp gia chủ thoải mái thư giãn nghỉ ngơi trong căn phòng của mình.

Nội Thất Căn Hộ Đà Nẵng

Lý Do Bạn Nên Chọn Nội Thất Đức Tú Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ Tại Đà Nẵng

Là một trong những đơn vị có kinh nghiệm trong thiết kế nội thất căn hộ ở Đà Nẵng. Đức Tú luôn tự hào có thể mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời. Bên cạnh đó, chúng tôi còn sở hữu đội ngũ thi công và thiết kế chuyên nghiệp, thực thi nhiều dự án. Và xưởng sản xuất nội thất chất lượng. Cam kế sẽ có giá cạnh tranh so với thị trường. Ngoài ra, còn một số lí do bạn nên chọn Nội Thất Đức Tú để thiết kế nội thất căn hộ tại Đà Nẵng:

  • Miễn phí tư vấn, báo giá cụ thể cho công trình của bạn
  • Nguyên vật liệu chính hãng và được kiểm định CO-CQ
  • Có nhiều ưu đãi, sản phẩm nội thất bảo hành 18 tháng và bảo trì trọn đời.
  • Đặt khách hàng là trọng tâm, hướng đến giá trị mang lại cho khách hàng

Đây là một trong những dự án của Nội Thất Đức Tú về nội thất căn hộ ở Đà Nẵng. Bạn có thể tham khảo và liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu thiết kế và thi công nội thất tại Đà Nẵng hoặc các khu vực Tây Nguyên.

Thông tin liên hệ

ĐỨC TÚ FURNITURE – XƯỞNG SẢN XUẨT THI CÔNG NỘI THẤT TẠI ĐÀ NẴNG
HOTLINE: 0909 041 279
Nội Thất Đức Tú
Nội Thất Đức Tú

10 chất vàng ĐỨC TÚ

  • Giá tận xưởng, không qua trung gian
  • Vật liệu chính hãng, được kiểm định chất lượng CO-CQ
  • Đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, kinh nghiệm, sáng tạo
  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp
  • Đội ngũ thợ kinh nghiệm, lành nghề
  • Cập nhật xu hướng thị trường, tối ưu công năng sử dụng
  • Tiến độ nhanh, chính xác, đúng hẹn theo hợp đồng
  • Bảo hành 18 tháng, bảo trì trọn đời
  • Miễn phí thiết kế, free thi công khi đặt đóng nội thất
  • Ưu đãi hấp dẫn khi khách hàng đặt mua lần 2

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *