Chính Sách Bảo Hành Và Bảo Trì
Với phương châm “Đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu”, Đức Tú Furniture đảm bảo quy trình bảo hành, bảo trì cho mọi công trình một cách chuyên nghiệp nhất.
Chính Sách Bảo Hành
Định nghĩ chính sách bảo hành đối với các sản phẩm thi công nội thất
Chính sách bảo hành thi công nội thất là các quy trình và điều khoản được Đức Tú áp dụng để bảo vệ quyền lợi của khách hàng trong quá trình sử dụng. Chính sách này giúp khách hàng yên tâm khi lựa chọn dịch vụ Thiết kế thi công nội thất tại Đức Tú.
Thời gian bảo hành
Theo chính sách bảo hành hiện nay, Đức Tú Furniture thực hiện bảo hành các công trình thi công nội thất trong thời gian 18 (Mười tám) tháng, kể từ ngày bàn giao công trình đưa vào sử dụng hoặc từ lúc ký biên bản nghiệm thu với khách hàng. Trong thời gian bảo hành, Đức Tú có trách nhiệm sửa chữa miễn phí các hư hỏng do lỗi kỹ thuật đối với các hạng mục mà Đức Tú thực hiện.
Đức Tú Furniture cam kết thực hiện việc kiểm tra lỗi và đưa ra phương án giải quyết trong vòng 24h trong nội thành Đà Nẵng từ khi nhận được thông tin của khách hàng. (không tính Chủ Nhật và các ngày Lễ, Tết)
Nội Dung Bảo Hành
Điều kiện và phạm vi bảo hành
Đức Tú Furniture chịu trách nhiệm bảo hành trong các trường hợp sau:
- Tất cả các sản phẩm được cung cấp bới Nội thất Đức Tú bị hư hỏng do kỹ thuật sản xuất, lắp đặt trong điều kiện sử dụng bình thường.
- Bảo hành phụ kiện: Theo chính sách bảo hành của nhà sản xuất.
- Sản phẩm yêu cầu bảo hành phải còn thời hạn bảo hành và không thuộc trường hợp ngoài phạm vi bảo hành.
Trường hợp ngoài phạm vi bảo hành
Đức Tú Furniture không chịu trách nhiệm trong những trường hợp sau:
- Không có phiếu bảo hành
- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động của con người, phía trên của sản phẩm không có mái che bảo vệ
- Sản phẩm bị hư hỏng, phai màu, lột sơn, ố vàng do các loại hoá chất hoặc ở trong môi trường có độ ẩm quá cao, bị ngâm nước thường xuyên, do mối mọt hoặc các thảm hoạ thiên tài như động đất, lũ lụt, bão, lốc, sóng thần, lở đất, hoả hoạn, chiến tranh,…
* Lưu ý: Phiếu bảo hành chỉ cấp 1 lần và có giá trị trong suốt thời gian bảo hành.
Chi phí bảo hành
- Chính sách bảo hành sẽ miễn phí cho tất cả các sản phẩm bị hử hỏng do lỗi của Đức Tú
- Đối với các sản phẩm bị hư hỏng không phải lỗi của Đức Tú thi sẽ tính phí khi bảo hành, chi phí này sẽ được thống nhất và thoả thuận giữa hai bên bằng biên bản trước khi thực hiện sửa chữa.
Quy Trình Bảo Hành Tại Đức Tú Furniture
Bước 1: Tiếp nhận thông tin cần bảo hành sản phẩm từ khách hàng. Đức Tú kiểm tra thời hạn bảo hành và xác nhận lịch khảo sát.
Bước 2: Bộ phận kỹ thuật sẽ kiểm tra và khảo sát thực tế. Đề xuất phương án xử lý và báo lại thời gian sửa chữa với khách hàng.
Bước 3: Tiến hành bảo hành sản phẩm.
Bước 4: Nghiệm thu và bàn giao cho khách hàng.
Quyền Lợi Của Khách Hàng
Khách hàng của Đức Tú khi sử dụng dịch vụ Thi công nội thất sẽ có các quyền lợi sau:
- Có quyền yêu cầu sửa chữa, khắc phục các lỗi của sản phẩm theo chính sách bảo hành.
- Được hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc về các điều khoản trong chính sách bảo hành.
- Đề nghị nhà cung cấp dịch vụ giải quyết các tranh chấp hoặc khiếu nại nếu có sự cố về chất lượng dịch vụ không đúng cam kết.
Chính Sách Bảo Trì
Bên cạnh việc bảo hành thì các công đoạn bảo trì cũng là một chính sách của Đức Tú để đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Thông thường Đức Tú sẽ khuyến nghị khách hàng nên thực hiện bảo trì định kỳ cho sản phẩm nội thất của mình. Bảo trì bao gồm việc kiểm tra toàn bộ sản phẩm và sửa chữa những vấn đề nhỏ trước khi chúng trở nên nghiêm trọng hơn.
Đối với các sản phẩm đã kết thúc thời gian chính sách bảo hành, Đức Tú cam kết thực hiện bảo trì với chi phí tốt nhất cho các hư hỏng của sản phẩm trong quá trình sử dụng của khách hàng dựa trên tinh thần hỗ trợ giữa hai bên.
Với sự cam kết với và trách nhiệm của Đức Tú với khách hàng, Đức Tú Furniture hi vọng có thể trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy cho các khách hàng và đối tác.