Phong Cách Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự – Những Lưu Ý Khi Chọn Phong Cách

Lựa chọn phong cách thiết kế nội thất biệt thự là một trong những chủ đề được quan tâm. Bởi nó ảnh hướng trực tiếp đến hình thức của biệt thự. Do đó, khâu lựa chọn phong cách thiết kế nội thất đóng vai trò rất quan trọng. Nó sẽ quyết định đến giá trị thẩm mỹ của biệt thự và phong cách của gia chủ. Làm sao để bạn có thể lựa chọn phong cách thiết kế nội thất biệt thự phù hợp. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của Nội Thất Đức Tú. Để bổ sung cho mình những thông tin cần thiết và những lưu ý trong quá trình thiết kệ nội thất biệt thự. 

Xem Ngay:

Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Là Gì?

Nội thất biệt thự là các đồ dùng nội thất được sử dụng trong biệt thự. Do diện tích biệt thự khá lớn, nên việc thiết kế nội thất không chỉ là sắp xếp, bố trí đồ đạc để phát huy công năng của các đồ vật. Mà các KTS còn phải đo đạc, tính toán, sử dụng phong cách thiết kế phù hợp với gia chủ. Mang đến một không gian sinh sống, làm việc thoải mái. Mà còn là nơi nghỉ dưỡng xa hoa, thể hiện sự đẳng cấp của gia chủ.

Phong Cách Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự

Vì Sao Phải Lựa Chọn Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự?

Các dự án về biệt thự thường sẽ được chú trọng hơn về thiết kế nội thất. Bởi nó không chỉ mang đến sự tiện nghi cho gia chủ. Mà còn thể hiện một không gian sống đầy phong cách, sang trọng và đẳng cấp. Bên cạnh đó, những lý do quan trọng khác khi thiết kế nội thất biệt thự. Như:

  • Mang đến sự tiện nghi trong không gian sống cho các thành viên gia đình
  • Cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống cho gia chủ
  • Thể hiện sự phong cách, cá tính của gia chủ
  • Sắp xếp không gian sinh hoạt, nghỉ dưỡng khoa học, hợp lý
  • Tối ưu hoá công năng sử dụng các đồ nội thất
  • Tiết kiệm diện tích, tăng không gian sinh hoạt chung cho các thành viên

Thiết kế nội thất Biệt Thự

Các Phong Cách Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự

Hiện nay, với nhiều phong cách thiết kế nội thất biệt thự khác nhau. Bạn nên tham khảo và chọn lựa mẫu phong cách thiết kế sao cho phù hợp nhất. Để từ đó lựa chọn các vật dụng và màu sắc cho biệt thự nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Phong Cách Cổ Điển

Phong cách thiết kế nội thất biệt thự cổ điển có điểm nổi bật là thiết kế dựa trên nguyên tắc cân bằng và đối xứng với quy luật chặt chẽ. Bên cạnh đó, những chi tiết dắt vàng, dát bạc của các đồ nội thất trang trí. Giúp món đồ thêm phần xa xỉ và không gian toát lên sự xa hoa và sang trọng. Tone màu chủ đạo cho phong cách này là màu trắng, nâu, vàng, đen,… Những màu sắc tượng trưng cho sự quyền quý và đẳng cấp. Làm tôn lên vẻ đẹp cho công trình.

Phong Cách Biệt thự Cổ Điển

Phong Cách Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Tân Cổ Điển

Không cầu kỳ như thiết kế cổ điển, phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển có sự hoà lẫn vỡi hiện đại. Tạo nên 1 phong cách mới mẻ và khác lạ. Được lược bỏ các chi tiết có hoa văn trang trí cầu kỳ nhưng vẫn giữ được sự dáng trọng qua từng đường nét, chi tiết tỉ mỉ. Kết hợp với tone màu chủ đạo như kem, xám, xanh lục,… hay gam màu trầm, trung tính. Tạo nên không gian cổ điển nhưng êm dịu.

Phong Cách Thiết Kế Tân Cổ Điển

Phong Cách Thiết Kế Nội Thất Hiện Đại

Phong cách hiện đại rất được nhiều gia chủ yêu thích. Bởi vì nó không gò bó như các thiết kế tân cổ điển hay cổ điển. Đồng thời các đồ dùng nội thất hiện đại còn rất đa dạng, gia chủ cùng các KTS có thể thoái mái sử dụng, sáng tạo tạo ra những đột phá mới trong thiết kế. Phong cách thiết kế nội thất hiện đại tập trung vào công năng sử dụng các không gian sinh hoạt. Và tăng sự tiện nghi tối đa cho các thành viên trong gia đình.

 

Phong Cách Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Indochine – Đông Dương

Đây là phong cách giao thoa giữa 2 nền văn hoá phương Tây và phương Đông. Phong cách này sử dụng nhưng gam màu trầm ấm như vàng đậm, vàng cam,… Tạo nên cảm giác mới mẻ và rất phù hợp với nền khí hậu của Việt Nam. Trong các thiết kế biệt thự theo Indochine cũng đề cao các hoạ văn như hình học, hoá lá, hình thú,… mang đậm nét văn hoá cổ truyền của người Việt Nam. Nhưng vẫn luôn hợp thời đại, tinh tế trong những góc nhìn.

Phong cách thiết kế biệt thự Indochine

Các Nguyên Tắc Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự

Không Gian Phòng Khách Biệt Thự

Không gian phòng khách là những không gian quan trọng của biệt thự. Bởi đây không chỉ là nơi để gia đình sum họp, quay quần bên nhau. Mà nó còn là tiếp khách, điểm gặp nhau đầu tiên khi khách bước vào ngôi nhà. Vì vậy, khi thiết kế nội thất không gian phòng khách cần phải thực hiện đúng các nguyên tắc. Đồng thời đảm bảo được các yếu tố như ánh sáng, có điểm nhấn, hệ thống đèn chiếu,… Để đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao và mang lại thiện cảm cũng như ấn tượng đặc biệt cho khách đến chơi nhà.

Không gian phòng khách biệt thự

Không Gian Phòng Bếp

Phòng bếp đối với người Việt không chỉ là nơi giữ lửa cho gia đình. Mà nó cũng là bộ mặt của gia chủ. Do nơi đây thường xuyên tiếp xúc với lửa, nên khi thiết kế nội thất, cần đảm bảo sự thông thoáng và an toàn cháy nổ. Các đồ dùng được sử dụng phải chịu lực cao, bền bỉ cũng như hạn chế bị ẩm mốc.

Không Gian Phòng Bếp Biệt Thự

Không Gian Phòng Tắm

Phòng tắm tại biệt thự có thể thiết kế diện tích vừa phải, và sử dụng các vật dụng hiện đại để phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng tại nhà. Tuy nhiên, không gian phòng ngủ và phòng tắm nên được đặt xa để tránh không khí ẩm ướt. Làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn.

Không Gian phòng tắm biệt thự

Không Gian Phòng Tắm Tại Biệt Thự

Không Gian Phòng Ngủ

Phòng ngủ được xem là không gian riêng tư nhất tại biệt thự. Đây là nơi để bạn thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi. Khi thiết kế nội thất phòng ngủ biệt thự, cũng cần chí ý đến yếu tố phong thuỷ. Như hướng đặt giường ngủ, hệ thống cửa sổ, … Để tạo nên cảm giác dễ chịu và thoải mái. Đồng thời, phòng ngủ cũng nhận đủ ánh sáng tự nhiên và sự trao đổi không khí.

Không Gian Phòng Ngủ Biệt Thự

Những Lưu Ý Khi Lựa Chọn Phong Cách Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự

Xác Định Phong Cách Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự

Hiện nay, với nhiều phong cách thiết khác nhau, bạn có thể thoải mái lựa chọn. Tuy nhiên, bạn nên xác định được phong cách mà bạn muốn hướng tới. Để phù hợp với sở thích bản thân. Từ đó bạn sẽ xác định nhanh các đồ nội thất và màu sắc cho biệt thự của mình. Ngoài ra, với mỗi phong cách, các KTS sẽ hỗ trợ cho bạn cách phân bố khu vực sinh sống, nghỉ dưỡng phù hợp.

Xác định phong cách biệt thự

Sắp Xếp Đồ Nội Thất Và Lựa Chọn Màu Sắc

Khi đã xác định được phong cách, các KTS sẽ giúp bạn lên những ý tưởng sắp xếp đồ nội thất một khoa học, hợp lý. Phát huy các công năng đồ nội thất, đem lại sự tiện nghi cho các thành viên trong gia đình.

Phong Cách Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự

Và với mỗi phong cách thiết kế biệt thự, bạn sẽ nắm được các đồ nội thất cần dùng trong biệt thự của mình. Màu sắc của đồ vật sẽ làm biệt thự của bạn trở nên tinh tế, sang trọng hơn. Giúp ngôi nhà bạn gây ấn tượng cho mọi người.

Đưa Ánh Sáng Tự Nhiên Vào Thiết Kế

Dù là thiết kế không gian nào, thì ánh sáng là yếu tố không thể thiếu trong thiết kế nội thất. Bất kỳ không gian nào nhận được ánh sáng tự nhiên, sẽ làm ngôi nhà trở nên ấm áp, tràn ngập không khí với thiên nhiên. Đồng thơi đối với những biệt thự thường sẽ có diện tích rộng lớn, nếu không nhận được ánh sáng tự nhiên, ngôi nhà sẽ trở nên lạnh lẽo và thiếu sức sống.

Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự

Yếu Tố Phong Thuỷ Trong Phong Cách Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự

Theo quan niệm của người phương Đông, trong đó có Việt Nam. Phong thuỷ trong xây dựng thiết kế nhà sẽ có tác động đến sức khoẻ các thành viên trong gia đình. Đồng thời, nếu thiết kế nội thất đúng phong thuỷ sẽ góp phần đem lại may mắn, tài lộc cho gia chủ.

Yếu Tố Phong Thuỷ

Các Mẫu Phong Cách Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Thịnh Hành

Dưới đây là một số mẫu thiết kế nội thất biệt thự. Bạn có thể tham khảo để lựa chọn mẫu thiết kế phù hợp với gia đình mình.

Phong Cách Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự

Phong Cách Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự

Phong Cách Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự

Phong Cách Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự

Thiết Kế Nội Thất Đà Nẵng

Phong Cách Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự

Phong Cách Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự

Thiết kế phòng ngủ biệt thự

Phong Cách Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự

Công ty thiết kế nội thất

Phong Cách Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự

Phong Cách Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự

Thiết Kế phòng ngủ Biệt Thự

Phong Cách Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự

Thông Tin Liên Hệ

ĐỨC TÚ FURNITURE – XƯỞNG SẢN XUẨT THI CÔNG NỘI THẤT TẠI ĐÀ NẴNG
HOTLINE: 0909 041 279
Nội Thất Đức Tú
Nội Thất Đức Tú

10 chất vàng ĐỨC TÚ

  • Giá tận xưởng, không qua trung gian
  • Vật liệu chính hãng, được kiểm định chất lượng CO-CQ
  • Đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, kinh nghiệm, sáng tạo
  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp
  • Đội ngũ thợ kinh nghiệm, lành nghề
  • Cập nhật xu hướng thị trường, tối ưu công năng sử dụng
  • Tiến độ nhanh, chính xác, đúng hẹn theo hợp đồng
  • Bảo hành 18 tháng, bảo trì trọn đời
  • Miễn phí thiết kế, free thi công khi đặt đóng nội thất
  • Ưu đãi hấp dẫn khi khách hàng đặt mua lần 2

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *