Tủ Bếp Melamine Đẹp Và Báo Giá Tại Nội Thất Đức Tú

Tủ bếp Melamine đẹp là một trong những kiểu tủ bếp công nghiệp được nhiều gia đình ưa chuộng sử dụng trong phòng bếp. Sở hữu nhiều ưu điểm cùng với màu sắc đa dạng. Tủ bếp Melamine rất được yêu thích. Tuy nhiên, sử dụng nhiều, nhưng bạn có biết cấu tạo của nó và những ưu điểm khác. Hãy cùng Nội Thất Đức Tú tìm hiểu và đánh giá. Để bạn có thể xem xét sử dụng kiểu tủ bếp Melamine này cho ngôi nhà của mình hay không nhé. 

Tủ Bếp Melamine Đẹp Là Gì?

Tủ bếp Melamine hay được gọi chính xác hơn là tủ bếp phủ Melamine. Là loại tủ sử dụng cốt gỗ công nghiệp MDF. Và sau đó được phủ thêm một lớp Melamine trên bề mặt. Nhờ được sản xuất trên 1 dây chuyền công nghệ hiện đại. Nên những ván gỗ MDF phủ Melamine có tính thẩm mỹ cao. Do đó, khách hàng rất ưu chuộng và sử dụng nhiều trong thiết kế nội thất.

Tủ Bếp Melamine Đẹp

Cấu Tạo Của Tủ Bếp Melamine

Tủ bếp Melamine có cấu tạo cơ bản gồm 2 phần là cốt gỗ (là chất liệu lõi) và lớp phủ bề mặt Melamine. Hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về các đặc điểm cấu tạo của tủ bếp này.

Cốt Gỗ MDF

Cốt gỗ MDF có nguyên liệu chính là các cây gỗ cồn nghiệp ngắn ngày được nghiền thành bột gỗ hay các sợi gỗ nhỏ. Sau đó, những loại này sẽ được liên kết với nhau bằng các chất kết dính hay các chất phụ gia khác. Rồi ép dưới áp suất lớn tạo nên những tấm ván gỗ MDF. Chúng có ưu điểm là có khả năng chịu lực tương đối tốt, bề mặt ván gỗ phẳng và mịn. Thuận tiện cho việc dán các chất liệu trên bề mặt để hoàn thiện sản phẩm và tăng tính thẩm mỹ. Thông thường, kích thước tiêu chuẩn của cốt gỗ MDF là 1220 x 2440mm.

Tủ Bếp Melamine Đẹp

Lớp Phủ Melamine

Melamine còn được biết là vật liệu dùng để trang trí trên bề mặt gỗ. Tấm Melamine có cấu tạo 3 lớp: Overlay – lớp màng phủ bên ngoài, Decorative Paper – lớp phim tạo màu mỹ thuật và Kraft Paper – lớp giấy nền. Lớp màng phủ bên ngoài là 1 lớp keo trong suốt, có vai trò bảo vệ lớp phim bên trong và đảm bảo chất lượng của tếp bếp. Lớp phim là lớp gần như quyết định màu sắc của lớp phủ Melamine. Còn lớp dưới cùng là lớp giấy được gián trực tiếp lên bề mặt gỗ, lớp này có tác dụng bảo vệ tấm ván ép MDF bền hơn. Đặc trưng của bề mặt Melamine chống trầy xước với những đồ dùng không có độ sắc nhọn.

Tủ Bếp Melamine Đẹp

Mẫu tủ bếp Melanime được cấu tạo từ 2 thành phần chính như sau:

  • Thùng tủ bếp: bạn có thể sử dụng thùng Inox 304, thùng gỗ công nghiệp MDF hay thùng nhựa PVC.
  • Cánh tủ bếp: được sử dụng ván gỗ lõi MDF lõi xanh phủ Melamine.

Tủ Bếp Melamine Đẹp Có Tốt Không?

Mỗi sản phẩm tủ bếp được làm từ những chất liệu khác nhau, sẽ có những ưu điểm khác nhau. Hãy khám phá những ưu điểm và nhược điểm tủ bếp Melamine trong phòng bếp.

Ưu Điểm

Độ bền cao

Do được cấu tạo từ những bột gỗ hay sợi gỗ, sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến. Nên bản thân của ván MDF phủ Melamine sẽ mang một số ưu điểm của gỗ như: khả năng chịu lực tương đối tốt. Khả năng chịu nhiệt ở mức độ nhất định, hạn chế công vênh, nứt nẻ.

Tủ Bếp Melamine Đẹp

Đa dạng màu sắc

Do được phủ lớp phim, nên ván gỗ MDF phủ Melamine có sự đa dạng về màu sắc, với hơn 300 mã màu từ trơn đến vân gỗ. Các khách hàng có thể thoái mái lựa chọn màu sắc phù hợp với nhu cầu và sở thích của gia đình. Ngoài ra, cấu tạo của Melamine được liên kết chặt chẽ với nhau bằng keo và được ép lại dưới áp suất lớn ở nhiệt độ 220 độ C. Nên đảm bảo tính ổn định và khả nằn giữ màu tốt, khó bị phai.

Khả năng chống trầy xước

Nhờ việc sở hữu 1 lớp màng nhựa trên bền mặt ván gỗ. Nên tủ bếp gỗ Melamine có khả năng chống trầy xước đối với những vật dụng không quá sắc nhọn. Ngoài ra, chúng còn có nhiệm vụ hạn chế sự phai màu theo thời gian. Đảm bảo độ thẩm mỹ cho tủ bếp.

Khả năng chống thấm

Với lớp keo Melamine, nên tủ bếp có khả năng chống ẩm, thích hợp trong điều kiện thời tiết nóng ẩm, như ở Việt Nam.

Tủ Bếp Melamine Đẹp

Thân thiện với con người

Do được cấu tạo từ vụn gỗ, nên chất liệu này khá thân thiện với môi trường và con người. Đảm bảo an toàn về sức khoẻ.

Giá thành rẻ

Tủ bếp Melamine là loại tủ bếp công nghiệp có giá thành rẻ, nên rất phù hợp với các phân khúc khách hàng. Tiết kiệm chi phí mua sắm và thiết kế nội thất trong gia đình.

Tủ Bếp Melamine Đẹp

Nhược Điểm Của Tủ Bếp Melamine Đẹp

Bên cạnh những ưu điểm trên, thì tủ bếp melamine đẹp cũng có một số nhược điểm sau:

  • Khả năng chống xước ở mức độ trung bình: do lớp phủ bền mặt Melamine mỏng chỉ khoảng 3 – 4mm. Nên tủ bếp chỉ có mức độ chống xước trung bình.
  • Hạn chế về tạo dáng: cấu tạo của ván gỗ MDF phủ Melamine là cấu tạo phẳng. Nên những thiết kế có sự uốn cong, bề mặt hoặc uốn lượn góc cạnh thì gần như không thể thực hiện được.
  • Dễ thấm hút nước ở các góc cạnh. Mặt dù ván MDF phủ Melamine có khả năng chống thấm nước. Tuy nhiên, các mép góc dán cạnh không thể kín 100%. Nên nếu tiếp xúc nhiều với nước nó sẽ gây ra tình trạng phồng rộp trên các bề mặt.
  • Vẫn bị mối mọt làm hư hỏng

Tủ Bếp Melamine Đẹp

Những Mẫu Tủ Bếp Melamine Đẹp Hiện Nay

Dưới đây là một số mẫu tủ bếp Melanine tinh tế, có thể áp dụng cho nhiều thiết kế nhà ở. Mời các bạn tham khảo dưới đây.

Tủ Bếp Kiểu Chữ I

Tủ bếp chữ I là kiểu thiết kế trải dài theo chiều ngang. Toàn bộ bếp được bố trí nằm 1 phía bên tường. Rất thích hợp với những ngôi nhà có diện tích phòng bếp nhỏ như nhà ống, căn hộ chung cư,…

Tủ Bếp Melamine Đẹp

Tủ Bếp Melamine Đẹp

Tủ Bếp Melamine Đẹp Chữ L

Tủ bếp chữ L là thiết kế bo sát góc tường giúp tận dụng hiệu quả không gian góc. Mang đến sự tiện nghi tối đa, cũng như tăng tính thẩm mỹ cho phòng bếp. Mẫu tủ bếp này thích hợp với những căn hộ nhà phố, chung cư có diện tích vừa phải, hoặc phòng bếp được tách riêng 1 góc.

Tủ Bếp Melamine Đẹp

Mẫu Tủ Bếp Melamine Đẹp Chữ U

Nếu diện tích phòng bếp của bạn vừa và lớn, thì bạn nên tham khảo kiểu tủ bếp hình chữ U. Đây là mẫu tủ giúp bạn tối ưu không gian lưu trữ các vật dụng phòng bếp.

Tủ Bếp Melamine Đẹp

Kiểu Tủ Bếp Song Song

Tủ bếp Melamine song song là mẫu tủ sẽ giúp bạn tận dụng tối đa diện tích. Tăng thêm khả năng lưu trữ đồ dùng nhà bếp. Ngoài ra, giúp không gian bếp của bạn trở nên gọn gàng và rộng rãi hơn. Tủ bếp này phù hợp với những gia đình có phòng bếp nhỏ hẹp và kéo dài.

Những Mẫu Tủ Bếp Melamine Khác

Tủ Bếp Melamine Đẹp

Tủ Bếp Melamine Đẹp

Tủ Bếp Melamine Đẹp

Tủ Bếp Melamine Đẹp

Tủ Bếp Melamine Đẹp

Tủ Bếp Melamine Đẹp

Tủ Bếp Melamine Đẹp

Tủ Bếp Melamine Đẹp

Tủ Bếp Melamine Đẹp

Tủ Bếp Melamine Đẹp

Báo Giá Tủ Bếp Melamine Đẹp Tại Nội Thất Đức Tú

Đến với Nội Thất Đức Tú, bạn sẽ được báo giá chính xác dựa trên kích thước thực tế. Nhân viên Đức Tú sẽ đưa ra mức giá cả hợp lý, phù hợp với ngân sách của khách hàng. Tuỳ vào mỗi công trình cũng như những yêu cầu riêng biệt mỗi gia đình. Thì giá cả cũng sẽ thay đổi khác nhau.

Ngoài ra, giá tủ bếp Melamine còn phụ thuộc vào những yếu tố khác như yếu tố xã hội và diện tích tủ bếp. Để  có thể nhận được báo giá chính xác, các bạn nên liên hệ trực tiếp đến với Nội Thất Đức Tú. Để nhân viên có thể tư vấn rõ ràng và các kiến trúc sư có thể đo đạc và thiết kế kiểu tủ bếp cho phù hợp.

BẢNG BÁO GIÁ TỦ BẾP GỖ MDF PHỦ Melamine
Tủ bếp Kích thước Giá
Tủ bếp trên Phụ Thuộc Vào Diện Tích Phòng Bếp Liên Hệ
Tủ bếp dưới Phụ Thuộc Vào Diện Tích Phòng Bếp Liên Hệ

Thông Tin Liên Hệ

ĐỨC TÚ FURNITURE – XƯỞNG SẢN XUẨT THI CÔNG NỘI THẤT TẠI ĐÀ NẴNG
HOTLINE: 0909 041 279
Nội Thất Đức Tú
Nội Thất Đức Tú

10 chất vàng ĐỨC TÚ

  • Giá tận xưởng, không qua trung gian
  • Vật liệu chính hãng, được kiểm định chất lượng CO-CQ
  • Đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, kinh nghiệm, sáng tạo
  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp
  • Đội ngũ thợ kinh nghiệm, lành nghề
  • Cập nhật xu hướng thị trường, tối ưu công năng sử dụng
  • Tiến độ nhanh, chính xác, đúng hẹn theo hợp đồng
  • Bảo hành 18 tháng, bảo trì trọn đời
  • Miễn phí thiết kế, free thi công khi đặt đóng nội thất
  • Ưu đãi hấp dẫn khi khách hàng đặt mua lần 2

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *