Thiết Kế Quầy Bar Tại Nhà Đẹp, Hiện Đại Và Sang Trọng

Thiết kế quầy bar tại nhà đẹp là một trong những xu hướng thiết kế được nhiều gia đình ưa chuộng. Tạo nên sự hiện đại, sang trọng và tiện nghi trong ngôi nhà của mình. Tuy nhiên, nên thiết kế quầy bar như thế nào? Đặt quầy bar tại vị trí nào sẽ hợp lý? Cùng Nội Thất Đức Tú tìm hiểu và lưu ý những nguyên tắc khi thiết kế quầy bar đẹp và hiện đại. 

>>> Lưu Ngay:

Có Nên Thiết Kế Quầy Bar Tại Nhà Đẹp?

Khái Niệm Quầy Bar 

Quầy bar là một chiếc bàn lớn và dài, hẹp được thiết kế dùng để pha chế đồ uống có chứa cồn như rượu, bia,… Hoặc có thể hiểu rằng quầy bar chính là quán nước tự phục vụ tại chỗ. Quầy bar tại nhà là không gian thu nhỏ được thiết kế ngay chính tại trong gia đình để phục vụ nhu cầu của các thành viên trong gia đình trong việc tiếp khách. Mà không cần phải ra nhà hàng hay quán rượu nào khác.

Thiết Kế Quầy Bar Tại Nhà Đẹp

Công Dụng Quầy Bar Trong Nhà

Việc thiết kế quầy bar trong nhà có rất nhiều lợi ích. Hãy cùng Đức Tú tham khảo một công dụng dưới đây:

  • Quầy bar thiết kế tại phòng bếp đem lại không gian sang trọng, độc đáo. Giúp các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau, vừa thưởng thức được đồ ăn và thức uống mà không cần thiết phải ra ngoài.
  • Các mẫu thiết kế quầy bar ở phòng bếp còn hỗ trợ trong việc nấu ăn hằng ngày thuận tiện hơn.
  • Có thể sử dụng quầy bar thành vách ngăn phân chia giữa phòng bếp và phòng khách tạo nên không gian riêng biệt.
  • Nếu quầy bar được thiết kế trong 1 không gian riêng biệt. Thì đây chính là không giản giải trí, thư giản cho các thành viên trong gia đình sau ngày làm việc căng thẳng.
  • Có thể tận dụng tối đa các không gian trống trong ngôi nhà như dưới gầm cầu thang. Giúp ngôi nhà của bạn vừa được trang trí vừa tiện nghi trong cuộc sống.

Những Lưu Ý Khi Thiết Kế Quầy Bar Tại Nhà Đẹp

Khi thiết kế quầy bar tại nhà, bạn nên lưu ý một số điều sau. Để đảm bảo những quầy bar thiết kế đúng như yêu cầu và có tính thẩm mỹ. Giúp không gian ngôi nhà trở nên hiện đại và sang trọng.

Vị Trí Đặt Quầy Bar

Để nâng cấp không gian ngôi nhà của bạn. Thì việc xác định vị trí quầy bar là rất quan trọng. Nó tuỳ thuộc vào diện tích trống trong nhà và số lượng chỗ ngồi mà bạn dự định thiết kế. Một số vị trí bạn có thể đặt quầy bar tại nhà.

Vị Trí Phòng Bếp

  • Nếu nhà bạn có diện tích khá rộng, có khu vực phòng bếp riêng biệt. Bạn có thể thiết kế quầy bar nhỏ trong khu vực này. Quầy bar lúc này không chỉ trang trí mà còn đảm bảo sự tiện nghi. Khi các thành viên xum vầy họp gia đình hoặc tiếp khách đến chơi nhà.
  • Nếu nhà bạn có diện tích phòng bếp khiêm tốn, quầy bar còn hỗ trợ là nơi trung chuyển các món ăn ra bàn ăn dễ dàng. Ngoài ra, chúng còn tăng thêm không gian lưu trữ đồ nội thất trong phòng bếp.

Vị Trí Giữa Phòng Khách Và Phòng Bếp

Khi đặt quầy bar ở giữa phòng khách và phòng bếp. Sẽ giúp ngôi nhà của bạn phân chia không gian mở thành các khu vực riêng biệt. Mà không làm mất đi sự rộng rãi và thông thoáng cho ngôi nhà.

Vị Trí Dưới Gầm Cầu Thang

Tuỳ vào sở thích của gia chủ, dưới gầm cầu thang, bạn có thể thiết kế nên một quầy bar mini. Vừa tận dụng được không gian trống, vừa gây ấn tượng cho những vị khách đến nhà. Bởi sự hiện đại, tiện nghi và sang trọng của quầy bar đem đến.

Kích Thước Tiêu Chuẩn Thiết Kế Quầy Bar Tại Nhà Đẹp

Đối Với Quầy Bar Bếp

Thông thường quầy bar đặt gần bếp dành cho gia đình sẽ có kích thước nhỏ gọn. Chiều cao của quầy sẽ cao từ 90 – 110cm. Chiều cao này rất hợp phong thuỷ và thuận tiện sử dụng cho các thành viên trong gia đình. Còn đối với những quầy bar kết hợp với tủ bếp, thì chiều cao sẽ là tầm khoảng 220cm. Chiều sâu cho quầy bar gia đình sẽ dao động từ 40 – 50cm. Còn chiều dài của quầy sẽ phụ thuộc vào diện tích không gian ngôi nhà của bạn. Tuy nhiên cũng nên hạn chế thiết kế quá rộng để không làm ảnh hưởng để việc di chuyển trong nhà.

Thiết Kế Quầy Bar Tại Nhà Đẹp

Đối Với Quầy Bar Không Gian Rộng

Nếu ngôi nhà bạn có diện tích rộng rãi, và có thể dành 1 phòng riêng biệt để làm quầy bar. Thì chiều cao của quầy về phía bàn mặt ngoài sẽ khoảng 100 – 120cm. Còn phần mặt trong ghế sẽ là từ 70 – 90cm. Và chiều rộng của quầy bar khoảng 90cm. Đặc biệt, chiều sâu của quầy sẽ dao động từ 40 – 60cm.

Thiết Kế Quầy Bar Tại Nhà Đẹp

Kích Thước Ghế Ngồi Quầy Bar

Ghế thường được sử dụng cho quầy bar có thể được điều chỉnh độ cao. Chúng sẽ cao khoảng 60 – 80cm và có giá để chân. Với chiếc ghê linh hoạt như này, bạn có thể thưởng thức được những bữa ăn thoải mái và có những giây phút thư giãn để nhâm nhi thức uống của mình.

Thiết Kế Quầy Bar Tại Nhà Đẹp

Bố Trí Ánh Sáng Trong Quầy Bar

Đối với quầy bar tại nhà, thì việc bố trí ánh sáng cũng rất quan trọng. Ánh sáng không chỉ đem lại cho không gian quầy bar nét đẹp lung linh, quyến rũ. Tạo cảm giác thoải mái cho bạn, để bạn thưởng thức không gian nghỉ ngơi nhẹ nhàng. Bạn có thể sử dụng loại bóng đèn phủ xuống. Và thiết kế sao cho ánh sáng tập trung một khoảng nhỏ. Để tăng thêm tính thẩm mỹ và làm quầy bar trở nên nổi bật hơn.

Thiết Kế Quầy Bar Tại Nhà Đẹp

Chất Liệu Thi Công Thiết Kế Quầy Bar Tại Nhà Đẹp

Ngày nay, quầy bar được thiết kế với nhiều kiểu dáng đa dạng, kích thước cũng như các chất liệu khác nhau. Cùng Nội Thất Đức Tú khám phá những chất liệu được sử dụng làm quầy bar được ưa chuộng.

Gỗ Công Nghiệp

Quầy bar được làm từ gỗ công nghiệp đang là chất liệu thịnh hành trong những năm gần đây. Bởi chúng sở hữu được nhiều ưu điểm vượt trội. Như không công vênh, đa dạng mẫu mã, màu sắc. Quy trình sản xuất nhanh chóng, phong cách hiện đại, trẻ trung. Đặc biệt giá thành rẻ, phù hợp với mọi phân khúc khách hàng.

Thiết Kế Quầy Bar Tại Nhà Đẹp

Gỗ Tự Nhiên

Với gỗ tự nhiên, đây là vật liệu mà bất kỳ khách hàng nào cũng rất yêu thích. Gỗ tự nhiên có mùi thơm nhẹ, màu vân gỗ đặc biệt. Ngoài ra, chúng có tuổi thọ cao, mang nét đẹp sang trọng, đẳng cấp cho gia chủ. Tuy nhiên, giá thành các loại gỗ tự nhiên khá cao, thời gian thi công cũng lâu. Nên khi chọn nguyên liệu này để thiết kế quầy bar, bạn nên cân đối ngân sách sao cho hợp lý.

Thiết Kế Quầy Bar Tại Nhà Đẹp

Chất Liệu Đá

Loại đá thường được sử dụng để thiết kế quầy bar thường là Solic Surface, granite và đá marble. Ưu điểm những loại đá này là màu sắc khác biệt, độ cứng cao bền. Ngoài ra, khả năng chịu lực tốt, không thấm nước, dễ vệ sinh nên có thể giữ được nét đẹp cho quầy bar.

Thiết Kế Quầy Bar Tại Nhà Đẹp

Phong Cách Thiết Kế Thi Công Quầy Bar

Ngoài ra, để thiết kế quầy bar phù hợp với không gian nhà ở, bạn nên xác định được phong cách thiết kế. Đảm bảo, quầy bar sẽ nổi bật, tạo điểm nhấn cho cả ngôi nhà.

Thiết Kế Quầy Bar Tại Nhà Đẹp

Những Mẫu Thiết Kế Quầy Bar Tại Nhà Đẹp

Thiết Kế Quầy Bar Tại Nhà Đẹp

Thiết Kế Quầy Bar Tại Nhà Đẹp

Thiết Kế Quầy Bar Tại Nhà Đẹp

Thiết Kế Quầy Bar Tại Nhà Đẹp

Thiết Kế Quầy Bar Tại Nhà Đẹp

Thiết Kế Quầy Bar Tại Nhà Đẹp

Thiết Kế Quầy Bar Tại Nhà Đẹp

Thiết Kế Quầy Bar Tại Nhà Đẹp

Thiết Kế Quầy Bar Tại Nhà Đẹp

Lưu Ý Khi Thiết Kế Quầy Bar

  • Khi thiết kế quầy bar, bạn không nên bỏ qua việc chọn những gam màu đồng bộ với không gian phòng bếp hoặc phòng khách. Để duy trì được sự liên kết và đồng nhất cho ngôi nhà.
  • Cần thiết kế an toàn để tránh những trường hợp va chạm với trẻ em hoặc người già.
  • Quầy bar là nơi thường xuyên tiếp xúc với nước, chất cồn nên cần chọn những nguyên liệu chống thấm hút tốt.
  • Lựa chọn được công ty thi công uy tín, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ các nguyên vật liệu.
  • Xác định không gian, diện tích đặt quầy bar. Để xác định ngân sách, chi phí cần thi công

Thông Tin Liên Hệ

ĐỨC TÚ FURNITURE – XƯỞNG SẢN XUẨT THI CÔNG NỘI THẤT TẠI ĐÀ NẴNG
HOTLINE: 0909 041 279

>>> Bỏ Túi Ngay:

Nội Thất Đức Tú
Nội Thất Đức Tú

10 chất vàng ĐỨC TÚ

  • Giá tận xưởng, không qua trung gian
  • Vật liệu chính hãng, được kiểm định chất lượng CO-CQ
  • Đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, kinh nghiệm, sáng tạo
  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp
  • Đội ngũ thợ kinh nghiệm, lành nghề
  • Cập nhật xu hướng thị trường, tối ưu công năng sử dụng
  • Tiến độ nhanh, chính xác, đúng hẹn theo hợp đồng
  • Bảo hành 18 tháng, bảo trì trọn đời
  • Miễn phí thiết kế, free thi công khi đặt đóng nội thất
  • Ưu đãi hấp dẫn khi khách hàng đặt mua lần 2

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *