Thiết Kế Văn Phòng Đà Nẵng Chuyên Nghiệp – Đức Tú Furniture

Thiết kế văn phòng Đà Nẵng chuyên nghiệp và hiện đại là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến năng suất và hiệu quả làm việc của Công ty. Vì vậy mà ngày nay rất nhiều doanh nghiệp chú trọng đến khâu lên ý tưởng thiết kế bố trí văn phòng. Bởi ấn tượng đầu tiên của khách hàng về dấu ấn thương hiệu thường chính là không gian làm việc. Nếu bạn còn đang băn khoản về thiết kế văn phòng. Và những lưu ý khi thiết kế thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của Nội Thất Đức Tú nhé.

Xem Ngay:

Mục Lục

Thiết Kế Văn Phòng Đà Nẵng

Thiết kế văn phòng Đà Nẵng là những công việc liên quan đến việc lên ý tưởng, sắp xếp lại các vật dụng văn phòng. Sao cho không gian làm việc trở nên hợp lý, các đồ vật được sử dụng tối ưu nhất. Văn phòng chuyên nghiệp không chỉ liên quan đến bố cục hài hoà. Mà còn thể hiện tính thẩm mỹ và các yếu tố khoa học khác. Bao gồm màu sắc thiết kế, đồ trang trí, nội thất, thiết bị,…

Văn phòng Đà Nẵng

Vì Sao Bạn Cần Thiết Kế Văn Phòng Đà Nẵng Chuyên Nghiệp?

Thiết kế văn phòng Đà Nẵng chuyên nghiệp sẽ có nhiều lợi ích to lớn về giá trị tinh thần và thương hiệu cho doanh nghiệp. Một số tác dụng được kể đến khi bạn áp dụng đúng thiết kế nội thất đẹp như:

  • Thể hiện giá trị thương hiệu của doanh nghiệp
  • Quảng bá thương hiệu nội bộ, thể hiện văn hoá chuyên nghiệp
  • Tạo môi trường làm việc thoải mái cho nhân viên
  • Thu hút nguồn nhân lực cho công ty
  • Gián tiếp tăng lợi nhuận đến cho công ty

Những Lưu Ý Khi Thiết Kế Văn Phòng Đà Nẵng

Để rút gọn thời gian thực thi và thuận lợi trong việc Thiết kế văn phòng Đà Nẵng. Bạn nên chú ý một số điều sau đây. Để có thể sở hữu được văn phòng đẹp và đúng như yêu cầu của bản thân.

  • Xác định được phong cách thiết kế chủ đạo

Trước khi bắt tay thực thi thiết kế văn phòng, bạn nên xác định được phong cách mà doanh nghiệp, công ty mong muốn là gì. Có những yêu cầu gì đặc biệt không, diện tích không gian thiết kế như thế nào,… Để các kiến trúc sư có thể lên những ý tưởng phù hợp và cân chỉnh hợp lý các vị trí bố cục đặt đồ vật.

  • Mẫu thiết kế cần thuận lợi đối với người dùng

Ngoài yếu tố thẩm mỹ, tính ứng dụng các vật dụng trong văn phòng cũng là một yếu tố tiên quyết. Bởi vì văn phòng là không gian làm việc chính của các nhân viên. Nếu cách bố trí chỗ ngồi hay các thiết bị không hợp lý, thì nhân viên sẽ phải di chuyển khác nhiều. Khiến họ cảm thấy không thoải mái ở nơi làm việc.

Đơn vị thiết kế văn phòng tại Đà Nẵng

  • Yếu tố phong thuỷ

Việc thiết kế nội thất phù hợp sẽ giúp công ty, doanh nghiệp thu hút được tài lộc, mang lại nhiều may mắn. Mặc dù vẫn có nhiều người xem đây là yếu tố mê tín và không cần thiết. Tuy nhiên, việc nay không cũng không khiến công ty, doanh nghiệp bạn tốn chi phí, nên bạn vẫn có thể tham khảo và đưa ra quyết định cho phù hợp.

  • Kinh phí

Tuỳ vào chi phí mà công ty, doanh nghiệp mà bạn có thể bỏ ra, các kiến trúc sư sẽ cân đối và đề xuất những sản phẩm cho phù hợp. Vì nếu không xác định được chi phí, bạn và đội kiến trúc sư sẽ phải tốn thời gian khi phải triển khai kế hoạch và làm lại các bản thiết kế.

  • Vật liệu và ánh sáng

Mỗi phong cách thiết kế khác nhau sẽ có vật liệu khác nhau. Vật liệu dựa trên nhu cầu và sự thoải mái khi sử dụng. Ngày nay các văn phòng làm việc thường ưu tiên những đồ nội thất từ gỗ công nghiệp, kính cường lực, đá hoa cương,… Ngoài ra, ánh sáng cũng là một phần rất quan trọng trong thiết kế. Phần lớn các công ty sử dụng ánh sáng trắng và chiếu gián tiếp để mắt người có cảm giác dễ chịu. Tuy nhiên bạn cũng nên cân nhắc đến ánh sáng tự nhiên cho văn phòng của mình. Cần bố trí những khung cửa sổ kính lớn hấp thụ tốt ánh sáng mặt trời giúp không gian làm việc được thông thoáng và sáng sủa hơn.

yếu tố liên quan đến thiết kế nội thất văn phòng

  • Lựa chọn Công ty thiết kế nội thất văn phòng uy tín

Hiện nay có rất nhiền đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế thi công văn phòng trọn gói. Tuy nhiên không hề dễ dàng để bạn đặt niềm tin vào một đơn vị uy tín. Bạn nên lựa chọn đơn vị thiết kế dựa trên số năm kinh nghiệm, hồ sơ năng lực và chi phí hợp lý. Bạn cũng có thể dành thời gian trao đổi với một số đơn vị uy tín trước khi đưa ra sự lựa chọn cuối cùng.

Một Số Mẫu Thiết Kế Văn Phòng Đà Nẵng Được Ưu Chuộng Hiện Nay

Mẫu văn phòng làm việc hiện đại, chuyên nghiệp

Thiết kế văn phòng hiện đại giúp tạo cảm giác thời thượng và chuyên nghiệp cho Công ty. Phong cách này tập trung vào việc sử dụng đồ nội thất đa công năng, đơn sắc và thiết kế tối giản, hiện đại. Xu hướng thiết kế văn phòng làm việc hiện đại rất được nhiều công ty lớn ưa chuộng. Không quá nặng nề về kỹ thuật thiết kế nên phong cách này phù hợp với mọi ngành nghề. Dễ dàng áp dụng và dễ tạo ấn tượng trong mắt khách hàng.

thiết kế nội thất văn phòng Đà Nẵng

Mẫu thiết kế văn phòng không gian mở

Thiết kế nội thất văn phòng theo phong cách này rất phù hợp với các công ty cần khả năng sáng tạo của nhân sự. Không gian văn phòng mở giúp kết nối các không gian làm việc với nhau, vừa mở rộng diện tích, vừa tăng tương tác giữa nhân sự. Những không gian mở thường được bố trí nhiều cây xanh và ánh sáng, tạo cảm giác thư giản, thông thoáng và trong lành. Bên cạnh đó cũng tăng tính tương tác giữa các đồng nghiệp với nhau.

công ty thiết kế nội thất tại Đà Nẵng

Mẫu thiết kế dựa trên ý tưởng văn phòng xanh

Hầu hết các văn phòng làm việc thường khá kín và thiếu ánh sáng. Điều này ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ và năng suất làm việc của nhân sự. Vì vậy việc Thiết kế cây xanh trong văn phòng ngày càng được ưa chuộng. Các mảng màu xanh từ cây cối sẽ mang lại cảm giác tươi mát và năng lượng. Ngoài ra cây xanh còn có tác dụng lọc sạch không khí – một chức năng cần thiết trong không gian vốn chịu nhiều ảnh hưởng xấu từ các thiết bị máy tính.

thiết kế nội thất văn phòng Đà Nẵng

Thiết kế văn phòng theo phong cách tối giản

Văn phòng tối giản nhưng không hề nhạt nhoà và đơn điệu. Thiết kế văn phòng theo phong cách tối giản là việc kết hợp những đồ nội thất tiện nghi. Kết hợp với không gian tinh tế để taọ nên cảm giác nhẹ nhàng và dễ chịu. Những văn phòng theo phong cách tối giản thường có tính thẩm mỹ cao. Đòi hỏi nhiều kiến thức trong việc thiết kế. Tuy nhiên phong cách này là khá phù hợp với những công ty công nghệ. Bởi nó tạo cảm giác thư giản cho nhân sự sau những áp lực công việc.

Văn phòng thiết kế nội thất tối giản

Mẫu Thiết Kế Văn Phòng Đà Nẵng Theo Từng Khu Vực Chức Năng

Một văn phòng làm việc chuyên nghiệp thường được đảm bảo đủ những phòng chức năng như: phòng giám đốc, phòng làm việc, phòng họp và quầy lễ tân. Vậy mỗi phòng chức năng nên có thiết kế như thế nào để phù hợp. Mời các bạn một số mẫu văn phòng dưới đây.

Thiết kế phòng làm việc giám đốc – Sang trọng, hiện đại và thể hiện được thông điệp của thương hiệu

Là người đứng đầu của một tổ chức và thường xuyên làm việc cũng như đón tiếp các khách hàng và đối tác. Vì vậy mà văn phòng giám đốc đẹp được thiết kế chuyên nghiệp là điều cần thiết. Phòng làm việc giám đốc cần có không gian rộng rãi, thoải mái và tiện nghi. Được sắp xếp đồ nội thất khoa học và hợp lý. Ngoài ra phong cách thiết kế văn phòng này thường theo hướng hiện đại. Thể hiện được màu sắc của thương hiệu.

Thiết kế văn phòng Đà Nẵng
Thiết kế nội thất phòng giám đốc

Phòng giám đốc thường có bàn làm việc, tủ đựng hồ sơ, bộ sofa tiếp khách,…. Tất cả được thiết kế đồng điệu và phù hợp. Bàn làm việc giám đốc thường có kích thước lớn. Với thiết kế bo cong viền tạo sự sang trọng. Để văn phòng không quá bí bách, bạn nên cân nhắc thiết kế cửa sổ để lấy trọn ánh sáng. Bố trí thêm cây xanh và tranh treo tường tạo cảm giác dễ chịu và nhẹ nhàng hơn.

Thiết kế văn phòng Đà Nẵng

Thiết kế nội thất văn phòng cho nhân viên

Có thể nói văn phòng làm việc của nhân viên chính là một trong những bộ mặt của công ty. Vì vậy mà cần thiết kế một văn phòng chuyên nghiệp và tiện nghi. Vừa tăng năng suất làm việc của nhân sự, vừa tạo được ấn tượng tốt với khách hàng. Vì là văn phòng làm việc chung nên đồ nội thất cũng cần phải cân đối và sắp xếp cho hợp lý. Sử dụng nội thất bàn làm việc thông minh để tiết kiệm chi phí. Hoặc sử dụng tủ lưu trữ tối ưu khả năng chứa đồ. Việc bố trí cũng cần khoa học để vừa đảm bảo chỗ ngồi làm việc, vừa thuận tiện trong việc di chuyển.

Thiết kế văn phòng Đà Nẵng

Ý tưởng thiết kế phòng họp chuyên nghiệp

Là nơi họp để đưa ra những quyết định quan trọng nên đây cũng là khu vực cần được thiết kế kỹ lưỡng. Bàn họp được xem là đồ nội thất quan trọng nhất với phòng họp. Bàn họp thường ưa chuộng kiểu dáng bầu dài hoặc hình chữ nhật cỡ lớn. Xung quanh đặt ghế ngồi để thuân tiện trong việc trao đổi và tương tác với nhau. Ngoại trừ chức năng họp nội bộ, phòng họp cũng là nơi đón tiếp các đối tác quan trọng. Vì vậy mà thiết kế lẫn nội thất cũng đều phải thể hiện được sự chuyện nghiệp và đúng với thương hiệu của công ty.

Thiết kế văn phòng Đà Nẵng

Quầy lễ tân trong thiết kế văn phòng Đà Nẵng

Không phải doanh nghiệp hay công ty nào cũng có quầy lễ tân. Những công ty có quy mô khá sẽ bắt đầu chú trọng đến quầy lễ tân. Bởi đây là nơi đầu tiên đón tiếp khách hàng và đối tác. Vì vậy khu vực quầy lễ tân cần nổi bật và mang đậm nét văn hoá của công ty. Kích cỡ quầy cần cân đối với diện tích và thiết kế chung của văn phòng. Tránh kích thước quá nhỏ hoặc màu sắc nhạt nhoà.

Bàn tiếp tân Đà Nẵng

Nội Thất Văn Phòng Đà Nẵng Không Thể Thiếu

Bàn làm việc

thiết kế văn phòng đà nẵng
Nội thất bàn làm việc cho văn phòng

Bàn làm việc là nội thất quan trọng nhất trong văn phòng. Bàn làm việc cũng cần có kích thước và thiết kế phù hợp. Tập trung vào sự thoải mái cho nhân viên khi thiết kế. Màu sắc cần nhẹ nhàng, hài hoà với tổng thể chung của văn phòng. Vị trí đặt bàn cũng là một vấn đề mà bạn cần xem xét. Cần bố trí các bàn làm việc một cách khoa học. Vừa giúp dễ dàng kết nối nhân sự nhưng đồng thời cũng tạo sự riêng tư nhất định. Khoảng cách giữa các bàn làm việc cũng cần được sắp xếp hợp lý. Đảm bảo tính thuận tiện trong di chuyển.

Bàn Làm Việc Đà Nẵng

Bàn họp văn phòng

thiết kế văn phòng đà nẵng

Bàn họp cũng là một hạng mục không thể thiếu khi Thiết kế văn phòng Đà Nẵng. Tuỳ theo quy mô của công ty và số lượng nhân sự mà kích thước bàn họp sẽ được thiết kế phù hợp. Chất liệu nội thất thường sử dụng ván gỗ công nghiệp, vừa đảm bảo tính thuận tiện và tính thẩm mỹ cho không gian phòng họp.

thiết kế văn phòng đà nẵng
Nội thất bàn họp cho văn phòng

Ghế văn phòng

Ghế văn phòng cũng là một nội thất quan trọng gắn liền xuyên suốt quá trình làm việc của nhân viên. Một chiếc ghế không tốt ảnh hưởng rất nhiều đến sức khoẻ và năng suất làm việc. Vì vậy bạn nên ưu tiên vào những chiếc ghế ngồi có lưng cao, ghế nệm để giảm bớt sự khó chịu khi ngồi lâu. Ngoài ra bạn cũng nên tính toán kích thước để mua ghế phù hợp với bàn làm việc và đồng nhất với tổng thể văn phòng.

thiết kế nội thất Đà Nẵng

Tủ tài liệu văn phòng

Tủ tài liệu giúp lưu trữ những tài liệu quan trọng của công ty. Bạn nên cân nhắc những chiếc tủ có nhiều ngăn kéo để dễ dàng phân loại và sắp xếp tài liệu. Ngoài ra những chiếc tủ có nhiều vách ngăn sẽ giúp tối ưu khả năng chứa đồ.

thiết kế văn phòng đà nẵng
Nội thất tủ tài liệu cho văn phòng

Đức Tú Furniture – Công ty Thiết kế Nội Thất Văn Phòng Tại Đà Nẵng Chuyên Nghiệp

thiết kế văn phòng đà nẵng
Đức Tú Furniture – Đơn vị chuyên thiết kế, thi công nội thất Văn phòng tại Đà Nẵng

Nếu bạn đang cân nhắc tìm kiếm một công ty thiết kế thi công văn phòng chuyên nghiệp và hiện đại. Đức Tú Furrniture có thể là một lựa chọn dành cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, đội ngũ KTS trình độ cao và đội thợ có tay nghề lâu năm. Đức Tú Furniture là đơn vị thường được khách hàng nhớ đến.

>> Xem thêm: Dự án Nội thất văn phòng điện miền Trung tại Đà Nẵng 

Quy trình Thiết kế văn phòng Đà Nẵng tại Đức Tú Furniture

Giai đoạn 1: Tiếp nhận nhu cầu và lên kế hoạch khảo sát

  • Đức Tú Furrniture tiếp nhận nhu cầu của khách hàng
  • Các KTS tại Đức Tú sẽ tiến hành khảo sát hiện trạng
  • Đưa ra những tư vấn và ý tưởng ban đầu cho khách hàng

Giai đoạn 2: Phương án 3D cho thiết kế nội thất văn phòng Đà Nẵng

  • Sau khi trao đổi và thống nhất sơ lược phương án thiết kế, các KTS sẽ lên phươn án 3D bố trí mặt bằng và công năng
  • Trao đổi và thực hiện những chỉnh sửa từ phía khách hàng

Giai đoạn 3: Ký hợp đồng thi công

  • Đức Tú Furniture hoàn tất hồ sơ theo phương án thiết kế đã duyệt
  • Hoàn thiện hồ sơ thi công theo cam kết với khách hàng
  • Khách hàng ký duyệt phương án 3D và tạm ứng 50% chi phí tổng theo hợp đồng.

Giai đoạn 4: Triển khai thi công văn phòng Đà Nẵng

  • Sau khi thống nhất toàn bộ ý tưởng và bản vẽ thiết kế, Đức Tú Furrniture triển khai giai đoạn thi công công trình.

Giai đoạn 5: Nghiệm thu công trình và bàn giao

  • Đức Tú Furrniture cũng khách hàng sẽ đi nghiệm thu công trình, chỉnh sửa lỗi nếu có và ký hợp đồng bàn giao.
  • Ký cam kết bảo hành và thực hiện các bảo hành cũng như bảo trì theo như cam kết với khách hàng.

Như vậy, chúng tôi đã giới thiệu cho bạn những thông tin cần thiết để có thể lên ý tưởng thiết kế nội thất văn phòng tại Đà Nẵng. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. 

Thông tin liên hệ

ĐỨC TÚ FURNITURE – XƯỞNG SẢN XUẨT THI CÔNG NỘI THẤT TẠI ĐÀ NẴNG
HOTLINE: 0909 041 279
Nội Thất Đức Tú
Nội Thất Đức Tú

10 chất vàng ĐỨC TÚ

  • Giá tận xưởng, không qua trung gian
  • Vật liệu chính hãng, được kiểm định chất lượng CO-CQ
  • Đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, kinh nghiệm, sáng tạo
  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp
  • Đội ngũ thợ kinh nghiệm, lành nghề
  • Cập nhật xu hướng thị trường, tối ưu công năng sử dụng
  • Tiến độ nhanh, chính xác, đúng hẹn theo hợp đồng
  • Bảo hành 18 tháng, bảo trì trọn đời
  • Miễn phí thiết kế, free thi công khi đặt đóng nội thất
  • Ưu đãi hấp dẫn khi khách hàng đặt mua lần 2

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *