Nội Thất Nhà Cấp 4 Gác Lửng Đẹp Và Những Mẫu Thiết Kế Thịnh Hành

Nội thất nhà cấp 4 gác lửng là một trong những dịch vụ thiết kế nhà ở được nhiều khách hàng tìm hiểu và quan tâm. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách thiết kế và sắp xếp đồ nội thất của nhà có 1 tầng trệt, 1 tầng gác lửng. Sao cho thu hút và tối ưu được không gian sinh hoạt trong ngôi nhà cấp 4. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của Nội Thất Đức Tú để khám phá những mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng đẹp

>>> Xem Thêm

Thiết Kế Nội Thất Nhà Cấp 4 Gác Lửng Là Gì?

Nhà gác lửng là kiểu nhà có 1 tầng trệt và 1 tầng gác lửng. Mẫu thiết kế này được nhiều khách hàng ưu chuộng. Bởi tính ứng dụng vào những ngôi nhà có diện tích nhỏ hẹp, nhằm tối ưu được không gian sử dụng. Đặt biệt là những ngôi nhà ở thành phố. Thiết kế nội thất nhà cấp 4 gác lửng không chỉ giúp ngôi nhà trở nên rộng rãi, thoải mái. Mà còn giúp căn nhà có thêm điểm nhấn, phù hợp với nhu cầu hiện nay của người dùng.

Nội Thất Nhà Cấp 4 Gác Lửng

Ưu Điểm Thiết Kế Nhà Cấp 4 Có Gác Lửng

Vậy thiết kế nội thất nhà cấp 4 có gác lửng có những ưu điểm gì để nhiều khách hàng hiện nay ưu chuộng trong thiết kế nhà. Hãy cùng Nội Thất Đức Tú khám phá tiếp nhé.

Tiết Kiệm Chi Phí

Hiện nay, nhiều gia đình chọn thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng bởi nhiều lý do khác nhau. Ngoài phù hợp với diện tích nhỏ, hẹp, mẫu nhà cấp 4 có gác lửng sẽ giúp cho gia chủ tiết kiệm được các chi phí xây dựng. Bởi phần sàn gác lửng không cần đổ bê tông như nhà bình thường. Bên cạnh đó, bạn có thể tận dụng gác lửng làm phòng ngủ riêng biệt của mình. Mà không cần phải bỏ tiền để làm phòng ngủ và mua những vật dụng không cần thiết. Như vậy các khách hàng vừa tiết kiệm được chi phí xây dựng và chi phí mua sắm các vật dụng trang trí nhà ở.

Nhà cấp 4 có gác lửng

Tối Ưu Diện Tích

Nếu bạn đang sở hữu một diện tích đất nhỏ, thì việc lựa chọn kiểu thiết kế nội thất căn nhà cấp 4 có gác lửng sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề không gian sử dụng. Tuỳ vào mục đích của mỗi gia đình, thì phần gác lửng có thể đảm nhận thành những chức năng khác nhau. Như phòng ngủ, phòng học, phòng đọc sách, phòng thờ,… Mỗi thiết kế sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau, nên bạn có thể tham khao, cân nhắc mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng sao cho phù hợp.

Nhà cấp 4 có gác lửng đẹp

Đa Dạng Phong Cách Thiết Kế

Thông thường, những kiểu nhà cấp 4 có gác lửng đều có chiều cao được giữ nguyên kiến trúc. Do đó, bạn có thể áp dụng những lối kiến trúc đơn giản để có thể tối ưu được không gian nhà ở cũng như tạo ra sự tinh tế và không gian tiện nghi cho nhà cấp 4. Một số phong cách bạn có thể sử dụng như: phong cách hiện đại, phong cách Scandinavian, phong cách tối giản, ….

Thiết kế nội thất nhà gác lửng

Nội Thất Nhà Cấp 4 Gác Lửng

Những Lưu Ý Khi Thiết Kế Nội Thất Nhà Cấp 4 Gác Lửng

Thiết kế nội thất nhà cấp 4 có gác lửng cũng không có gì khác so với thiết kế nội thất nhà phố hay biệt thự. Tuy nhiên, nhà gác lửng sẽ có những yêu cầu trong thiết kế nhất định. Một số những lưu ý quan trọng bạn cần chú ý như sau.

Cân Đối Sự Riêng Tư Và Thiết Kế Mở

Đa phần các nhà cấp 4 gác lửng sẽ ưu tiên thiết kế mở cho toàn bộ căn nhà. Bởi thiết kế này sẽ giúp không gian của ngôi nhà của bạn trở nên rộng rãi hơn. Một số khách hàng chọn gác lửng là phòng ngủ của mình. Bạn chắc hẳn sẽ không muốn sử dụng kiểu thiết kế lan can kính trong suốt để tạo nên sự riêng tư cho mình. Lúc này bạn nên phân bố lại những vật dụng nội thất để tạo ra không gian hợp lý và đảm bảo sự thẩm mỹ cho ngôi nhà. Do vậy, tuỳ vào cách phân bố không gian khu vực chức năng. Để bạn có thể linh hoạt sử dụng thiết kế mở hay kín cho từng khu vực đó.

Thiết kế nội thất nhà gác lửng

Tính An Toàn Khi Có Trẻ Em Trong Nhà

Vì là thiết kế gác lửng nên việc sử dụng cầu thang là điều cần phải có trong ngôi nhà. Nên nếu nhà bạn có trẻ em, thì bạn nên chú ý đến cách thiết kế cầu thang và những vật dụng trang trí trong nhà. Để đảm bảo tính an toàn cũng như hạn chế các sự cố không mong muốn xảy ra.

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng đẹp

Tối Ưu Ánh Sáng Tầng Lửng

Yếu tố ánh sáng là yếu tố không thể thiếu trong thiết kế nội thất nhà ở. Ánh sáng không chỉ giúp soi chiếu và còn sưởi ấm căn phòng, làm ngôi nhà bạn luôn có cảm giác thư giãn và dễ chịu. Đồng thời, ánh sáng kết hợp với màu sắc của nội thất căn nhà. Làm ngôi nhà của bạn có thêm chiều sâu cũng như rộng rãi hơn. Đặc biệt, với tầng gác lửng, bạn cũng nên bổ sung thêm ánh sáng để trên gác không bị tối và cung cấp đủ ánh sáng trong sinh hoạt.

Thiết kế nội thất nhà gác lửng đẹp

Thiết Kế Các Phòng Chức Năng Trong Nội Thất Nhà Cấp 4 Gác Lửng 

Phòng Khách Nhà Gác Lửng

Phòng khách của nhà gác lửng cũng như những phòng khách khác. Cần có sự chỉnh chu. Bạn nên tận dụng ánh sáng tự nhiên để giúp căn phòng có thêm vận khí và thông thoáng hơn. Do diện tích không quá lớn, nên bạn chủ cần những vật dụng cần thiết như kệ tivi, bàn ghế sofa. Với những đồ nội thất có kích thước nhỏ gọn, thiết kế tối giản. Giúp ngôi nhà thêm tinh tế và sang trọng hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn những gam màu sáng để không gian phòng khách của bạn thêm phần tươi mới.

Mẫu nhà gác lửng đẹp

Phòng Bếp Trong Nhà Cấp 4

Phòng bếp thông với phòng khách là một kiểu thiết kế được sử dụng nhiều trong nhà cấp 4 có gác lửng. Tuỳ vào diện tích ngôi nhà, bạn có thể tận dụng những kiểu tủ bếp chữ L, chữ I để sử dụng trong nhà bếp. Vừa tăng được không gian lưu trữ vừa tối ưu triệt để các ngóc ngách của căn phòng. Với kiểu bếp chữ L hoặc I, bạn có thể thoái mái để nấu ăn cho bản thân và gia đình mà không cần lo lắng không gian bị nhỏ. Tuy nhiên, bạn nên thiết kế thêm máy hút mùi hoặc thông gió để mùi thức ăn có thể thoát ra khỏi ngôi nhà. Giúp không khí trong ngôi nhà thông thoáng và không bị ám mùi thức ăn.

Thiết kế nội thất phòng bếp nhà gác lửng

Phòng Ngủ Trong Nội Thất Nhà Cấp 4 Gác Lửng

Phòng ngủ trong nhà cấp 4 có gác lửng thường có diện tích khá nhỏ. Do đó, bạn phải biết cách sắp xếp và bố trí nội thất một cách khoa học. Để tối ưu thêm không gian, các sản phẩm nội thất có thể kết hợp tính năng với nhau. Như: bàn học kèm kệ sách, giường ngủ tích hợp tủ đầu giường, giường ngủ tích hợp hộc thoại,… Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được không gian. Và giúp bạn sinh hoạt hằng ngày mà vẫn tiện nghi, thoái mái nhất. Một không gian gọn gàng, ngăn nắp sẽ đem đến cho bạn chất lượng giấc ngủ sâu và sức khoẻ tốt hơn.

Nội thất phòng ngủ trong nhà cấp 4 có gác lửng

Tổng Hợp Mẫu Nội Thất Nhà Cấp 4 Gác Lửng Được Ưa Chuộng

Mẫu Nhà Cấp 4 Có Gác Lửng 1 Phòng Ngủ Đẹp

Với mẫu nhà cấp cấp 4 gác lửng có 1 phòng ngủ sẽ phù hợp với những bạn sống độc thân hoặc 2 người. Hay các cặp vợ chồng mới cưới. Diện tích những căn nhà gác lửng có 1 phòng ngủ sẽ có kích thước từ 4×12 hoặc 4×16. Thiết kế gác lửng sẽ giúp bạn tận dụng tất cả không gian trong ngôi nhà. Thông thường, tầng trệt sẽ là phòng khách thông với bếp. Còn tầng lửng là phòng ngủ được tích hợp thêm khu vực đọc sách hay bàn làm việc. Với những không gian nhỏ, bạn nên ưu tiên sử dụng những gam màu sáng để căn nhà trông rộng rãi hơn. Trên gác lửng, nếu bạn sử dụng thiết kế mở, bạn nên thêm các lan can bảo vệ, để hạn chế các sự cố xảy ra.

Nội Thất Nhà Cấp 4 Gác Lửng

Mẫu Nội Thất Nhà Cấp 4 Gác Lửng Có 2 Phòng Ngủ

Căn nhà cấp 4, gác lửng có 2 phòng ngủ thường được sử dụng trong những ngôi nhà có diện tích 5×15 hoặc 5×16. Phù hợp với những gia đình có từ 2-4 thành viên. Với kiểu nhà này, phòng ngủ sẽ được thiết kế cùng ở trên tầng lửng. Tầng trệt sẽ là phòng khách thông bếp và nhà vệ sinh. Hoặc có thể thiết kế 1 phòng ngủ ở tầng trên và 1 phòng ngủ ở tầng trệt. Với diện tích không quá rộng, bạn có thể sử dụng phong cách tối giản để có thể tối ưu được diện tích sử dụng.

Nội thất nhà cấp 4 có gác lửng và 2 phòng ngủ

mẫu nhà gác lửng có 2 phòng ngủ đẹp

Nhà Cấp 4 Có Gác Lửng Có 3 Phòng Ngủ

Kiểu nhà gác lửng có 3 phòng ngủ sẽ thích hợp với diện tích 5×20 hoặc 7×12. Thiết kế 3 phòng ngủ phù hợp với nhiều gia đình sống nhiều thế hệ. Hoặc có từ 3-5 thành viên sinh sống với nhau. Bạn có thể thiết kế 2 phòng ngủ ở trên, 1 phòng ngủ ở dưới cùng với các khu vực chức năng, như: phòng bếp, phòng khách và nhà vệ sinh. Diện tích phần ngôi nhà này cũng lớn hơn, nên các phòng chức năng cũng rộng rãi và thoải mái hơn. Để tăng thêm tính thẩm mỹ, ngoài việc bố trí nội thất khoa học. Bạn có thể sử dụng những gam màu sáng để làm ngôi nhà trẻ trung và hiện đại.

Mẫu Nhà Cấp 4 Gác Lửng Có Phòng Thờ

Hiện nay, nhiều gia đình mong muốn có gian phòng thờ để thể hiện sự biết ơn của con cháu đối với ông bà, tổ tiên. Do đó, những ngôi nhà cấp 4 gác lửng, thì phần gác lửng sẽ được sử dụng làm phòng thờ để thể hiện sự riêng tư và thiêng liêng. Với những nhà muốn thiết kế phòng thờ, bạn nên để phòng thờ ở trước. Và hướng ra phía phòng khách.

Những Kiểu Thiết Kế Nội Thất Kiểu Nhà Cấp 4 Có Gác Lửng

Nội Thất Nhà Cấp 4 Gác Lửng

Nội Thất Nhà Cấp 4 Gác Lửng

Nội Thất Nhà Cấp 4 Gác Lửng

Nội Thất Nhà Cấp 4 Gác Lửng

Nội Thất Nhà Cấp 4 Gác Lửng

Nội Thất Nhà Cấp 4 Gác Lửng

Nội Thất Nhà Cấp 4 Gác Lửng

Nội Thất Nhà Cấp 4 Gác Lửng

Nội Thất Nhà Cấp 4 Gác Lửng

Nội Thất Nhà Cấp 4 Gác Lửng

Nội Thất Nhà Cấp 4 Gác Lửng

Nội Thất Nhà Cấp 4 Gác Lửng

Nội Thất Nhà Cấp 4 Gác Lửng

Nội Thất Nhà Cấp 4 Gác Lửng

Nội Thất Nhà Cấp 4 Gác Lửng

Thông Tin Liên Hệ

ĐỨC TÚ FURNITURE – XƯỞNG SẢN XUẨT THI CÔNG NỘI THẤT TẠI ĐÀ NẴNG
HOTLINE: 0909 041 279

Nội Thất Đức Tú
Nội Thất Đức Tú

10 chất vàng ĐỨC TÚ

  • Giá tận xưởng, không qua trung gian
  • Vật liệu chính hãng, được kiểm định chất lượng CO-CQ
  • Đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, kinh nghiệm, sáng tạo
  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp
  • Đội ngũ thợ kinh nghiệm, lành nghề
  • Cập nhật xu hướng thị trường, tối ưu công năng sử dụng
  • Tiến độ nhanh, chính xác, đúng hẹn theo hợp đồng
  • Bảo hành 18 tháng, bảo trì trọn đời
  • Miễn phí thiết kế, free thi công khi đặt đóng nội thất
  • Ưu đãi hấp dẫn khi khách hàng đặt mua lần 2

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *