Khám Phá Thi Công Biệt Thự Đà Nẵng Đẹp Cùng Nội Thất Đức Tú

Biệt thự là mô hình nhà ở cao cấp, sang trọng. Nơi đây không chỉ dùng với mục đích sinh hoạt như thông thường. Mà nó còn là địa điểm nghỉ dưỡng, biệt lập tương đối với không gian xây dựng chung. Do đó, việc thiết kế và thi công biệt thự Đà Nẵng đẹp đòi hỏi sự kinh nghiệm, gu thẩm mỹ và tính tỉ mỉ cao hơn các kiến trúc xây dựng khác. Tuy nhiên, làm sao để bạn chọn được đơn vị thi công uy tín. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây của Nội Thất Đức Tú. Để bạn có thêm thông tin và đánh giá cách lựa chọn được đơn vị uy tín cho dự án biệt thự của mình. 

>>> Xem Thêm:

Tại Sao Phải Lựa Chọn Đơn Vị Thi Công Biệt Thự Đà Nẵng Đẹp Uy Tín?

Thể Hiện Được Phong Cách Gia Chủ

Biệt thự là không gian thể hiện rõ được phong cách của gia chủ nhất. Bởi đây là nơi nghỉ dưỡng chủ yếu của gia chủ. Họ muốn có thể được thoái mái và tự tin nhất trong chính ngôi nhà của mình. Ngoài ra, biệt thự cũng chính là bộ mặt của gia chủ đối với bạn bè và khách hàng của họ. Vì vậy, những thiết kế hay trang trí nội thất biệt thự, giúp mọi người hiểu thêm về sở thích cũng như tính cách của gia chủ. Do đó, các KTS phải là những người thiết kế có kinh nghiệm, chuyên môn để có thể cân bằng hoàn hảo giữa thẩm mỹ và những yêu cầu của chủ nhân ngôi nhà.

công ty xây dựng biệt thự

Tối Ưu Công Năng Sử Dụng

Với diện tích khá rộng nên biệt thự có nhiều không gian bày trí nội thất. Tuy nhiên, nếu bạn không biết cách cân bằng giữ công năng sử dụng và trang trí nhà ở. Thì dễ làm cho biệt thự của bạn trở nên bị rối và nhìn không được gọn gàng. Do đó, nếu bạn chưa đủ kiến thức về việc bố trí nội thất, bạn nên thuê đơn vị thiết kế bên ngoài. Để họ có thể tư vấn và đưa ra các giải pháp tối ưu về cách bố trí nội thất. Giúp các không gian trong biệt thự vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa cung cấp đủ các công năng sử dụng.

thi công nội thất biệt thự

Tiết Kiệm Chi Phí Và Thời Gian

Mặc dù bạn đủ khả năng và kiến thức để có thể thiết kế nội thất biệt thự. Tuy nhiên, việc thi công sẽ tiêu tốn rất nhiều thời gian của bạn. Như bạn phải tính toán chi phí, giám sát các bước thực thi,… Vì vậy, những đầu việc này sẽ làm bạn không có thời gian để xử lý các công việc khác.

thi công nội thất biệt thự Đà Nẵng

Việc thuê đội ngũ đơn vị thi công biệt thự, sẽ giúp bạn lên kế hoạch, cũng như tính toán các chi phí. Từ đó bạn có thể nắm được ngân sách thi công và hạn chế đươc những phát sinh chi phí. Đồng thời, với quy trình làm việc rõ ràng. Bạn cũng có thể biết được các bước thực thi đang làm tới đâu mà không cần phải lên công trình thường xuyên. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian để xử lý những công việc cá nhân của mình.

Báo Giá Thiết Kế Thi Công Biệt Thự Đà Nẵng Đẹp Tại Nội Thất Đức Tú

Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Báo Giá Biệt Thự

Mỗi biệt thự sẽ có những ngân sách khác nhau. Tuy nhiên, tất cả đều chịu ảnh hưởng trực tiếp bởi những yếu tố dưới đây. Hãy cùng Nội Thất Đức Tú liệt kê những điều tác động đến giá thi công biệt thự.

Diện Tích Và Số Tầng

Nếu diện tích biệt thự càng lớn và số tầng càng nhiều thì ngân sách của bạn sẽ càng cao. Bởi vì hai yếu tố này sẽ cần nguồn vật liệu xây dựng, đồ nội thất và nhân công nhiều. Để đảm bảo tiến độ cũng như chất lượng của công trình.

Vật Liệu Xây Dựng

Ảnh hưởng bởi diện tích và số tầng, vật liệu xây dựng sẽ cần có số lượng phù hợp. Ngoài ra, vào từng thời điểm khác nhau. Giá vật liệu xây dựng cũng ảnh hướng đến báo giá chung thi công biệt thự Đà Nẵng đẹp. Nó có thể tăng lên hoặc thấp hợp. Làm cho giá thành công trình của bạn thay đổi tuỳ vào thời điểm thi công.

thiết kế thi công nội thất biệt thự trọn gói

Vị Trí Địa Lý

Vị trí bạn chọn xây dựng biệt thự cũng ảnh hưởng đến giá xây dựng biệt thự. Nếu bạn chọn xây biệt thự ở ngoại ô sẽ có chi phí cao hơn xây dựng ở thành thị. Bởi vì các nguyên vật liệu, cũng như đồ nội thất phải tốn thêm khoảng chi phí vận chuyển. Tiền thuê nhân công thi công cũng phải cao hơn.

Công Năng Sử Dụng

Việc thiết kế nội thất vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, cũng như phát huy tất cả công năng sử dụng của đồ nội thất. Cũng sẽ ảnh hưởng đến giá thi công đồ nội thất chất lượng.

Báo Giá Thi Công Biệt Thự Đà Nẵng Đẹp

Nhóm Loại công trình Tổng diện tích (m2) Đơn giá (đ/m2) Ghi chú Thiết kế gồm
01 Biệt thự hiện đại

Biệt thự vườn

Biệt thự phố

Biệt thự mini

300 – 400 Liên Hệ Chưa có 3D

Nội thất

Thiết kế ngoại thất 3D-Thiết kế kiến trúc

Thiết kế kết cấu

Thiết kế điện nước

Khái toán tổng mức đầu tư

401 – 1.000 Liên Hệ
300 – 400 Liên Hệ Đã có 

3D

Nội thất

Thiết kế ngoại thất 3D-Thiết kế 3D Nội thất

Thiết kế kiến trúc

Thiết kế kết cấu

Thiết kế điện nước

Khái toán tổng mức đầu tư

401 – 1.000 Liên Hệ
02 Biệt thự tân cổ điển 300 – 400 Liên Hệ Chưa có3D

Nội thất

Thiết kế ngoại thất 3D-Thiết kế 3D Nội thất

Thiết kế kiến trúc

Thiết kế kết cấu

Thiết kế điện nước

Khái toán tổng mức đầu tư

401 – 1.000 Liên Hệ
300 – 400 Liên Hệ Đã có3D

Nội thất

Thiết kế ngoại thất 3D-Thiết kế kiến trúc

Thiết kế kết cấu

Thiết kế điện nước

Khái toán tổng mức đầu tư

401 – 1.000 Liên Hệ
Nhóm Đơn giá Thiết kế gồm
Thiết kế nội thất riêng: Áp dụng cho các trường hợp:

– Biệt thự đã xây phần thô nhờ thiết kế chi tiết nội thất.

Biệt thự sửa chữa nhờ thiết kế lại chi tiết nội thất.

Liên Hệ Thiết kế 3D nội thất -Thiết kế kiến trúc

Thiết kế điện nước

Spec vật liệu, khái toán mức đầu tư.

Lưu ý: Những mục nêu trên có thể thay đổi nếu khách hàng yêu cầu. Do đó, tuỳ vào diện tích cũng như nhu cầu từng khách hàng. Nội Thất Đức Tú sẽ báo giá khác nhau. Nên nếu bạn đang có nhu cầu thi công biệt thự Đà Nẵng đẹp. Hãy liên hệ đến với chúng tôi để nhận được tư vấn và báo giá chính xác nhất.

Các Phong Cách Thiết Kế Thi Công Biệt Thự Đà Nẵng Đẹp

Phong Cách Thiết Kế Thi Công Biệt Thự Tân Cổ Điển

Phong cách tân cổ điển là phong cách hướng đến sự lộng lẫy, sang trọng. Thể hiện được cả nét đẹp cổ điển và hiện đại. Đặc trưng nổi bật của phong cách này chính là sử dụng gam màu chủ đạo như kem, vàng, đen hoặc trắng. Những gam màu trên sẽ thể hiện sự ấm áp, gần gũi nhưng không kém phần sang trọng. Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp những gam màu trầm như xanh dương, đỏ,… để làm điểm nhấn cho không gian.

Phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển

Phong Cách Thiết Kế Biệt Thự Hiện Đại

Thiết kế, thi công nội thất biệt thự đẹp, hiện đại là phong cách đang được ưa chuộng sử dụng nhiều nhất hiện nay tại Việt Nam. Phong cách này thể hiện sự tinh tế thông qua cách bố trí sản phẩm nội thất sáng tạo. Đồng thời, phong cách nội thất biệt thự hiện đại chú trọng đến những yếu tố đơn giản. Hạn chế các chi tiết hoa văn cầu kỳ và phức tạp. Các vật liệu thường được sử dụng là gỗ hoặc kim loại,… Gam màu ưu tiên cho phong cách hiện đại là mày đen, trắng hoặc xám.

Thi Công Biệt Thự Đà Nẵng Đẹp

Thiết Kế Thi Công Biệt Thự Phong Cách Tối Giản

Phong cách thiết kế, thi công biệt thự tối giản mang nét đẹp thanh thoát, ưu tiên sự đơn giản không rườm rà. Nhưng vẫn đảm sự tiện nghi cho cuộc sống. Màu sắc sử dụng cho phong cách này chính là tông màu trung tính. Để không gian luôn ấm áp và tạo cảm giác thoải mái cho chủ nhân ngôi nhà. Ngoài ra, những ngôi biệt thự thiết kế theo phong cách này sẽ ưu tiên sử dụng ánh sáng tự nhiên, hạn chế sử dụng ánh sáng nhân tạo.

Phong cách thi công biệt thự hiện đại

Phong Cách Thiết Kế Biệt Thự Xu Hướng Indochine – Đông Dương

Sự kết hợp giữa phong cách văn hoá phương Đông và phương Tây, chủ yếu là Trung Quốc và Ấn Độ. Tạo nên xu hướng Indochine được nhiều khách hàng lựa chọn làm phong cách chính cho biệt thự của mình. Màu sắc cho phong cách Đông Dương được sử dụng rất đa dạng. Thể hiện được sự hiện đại nhưng vẫn phảng phất nét đẹp truyền thống. Ngoài ra, chất liệu thường được sử dụng sẽ rất gần gũi với thiên nhiên như gỗ, tre, mây đan,…

Phong cách thiết kế Indochine

Một Số Mẫu Thiết Kế, Thi Công Biệt Thự Đà Nẵng Đẹp Khác

Ngoài những mẫu thiết kế, thi công biệt thự Đà Nẵng đẹp trên. Bạn có thể tham khảo một số mẫu thiết kế thi công nội thất dưới đây. Để có thể thêm ý tưởng cho biệt thự của mình.

thi công biệt thự Đà Nẵng đẹp

thi công biệt thự Đà Nẵng đẹp

thi công biệt thự Đà Nẵng đẹp

thi công biệt thự Đà Nẵng đẹp

thi công biệt thự Đà Nẵng đẹp

thi công biệt thự Đà Nẵng đẹp

thi công biệt thự Đà Nẵng đẹp

thi công biệt thự Đà Nẵng đẹp

thi công biệt thự Đà Nẵng đẹp

thi công biệt thự Đà Nẵng đẹp

thiết kế thi công nội thất biệt thự

thi công biệt thự đẹp

Nội Thất Đức Tú – Chuyên Cung Cấp Dịch Vụ Thi Công Biệt Thự Đà Nẵng Đẹp

Nếu bạn đang phân vân lựa chọn đơn vị thi công biệt thự Đà Nẵng đẹp và uy tín. Hãy tham khảo những ưu điểm dưới đây của Nội Thất Đức Tú. Chắc chắn chúng tôi sẽ đem đến sự hài lòng cho bạn.

  • Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, Đức Tú Furniture đã thực thi nhiều công trình, sự án thi công nội thất khác nhau. Nhận được sự đánh giá cũng như sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ. Cũng như chất lượng sản phẩm.
  • Có đội ngũ KTS có kinh nghiệm và chuyên môn. Luôn cung cấp những ý tưởng hay giải pháp tốt nhất đến với khách hàng.
  • Đội ngũ thi công hùng hậu. Luôn có thái độ nhiệt tình, chăm chỉ, tỉ mỉ trong từng khẩu thi công
  • Quy trình làm việc tại Đức Tú rõ ràng. Có nhân viên giám sát từng công đoạn. Hỗ trợ kịp thời những thay đổi của khách hàng.

thi công biệt thự Đà Nẵng đẹp

  • Cam kết thực thi công trình dự án đúng thời gian đưa ra.
  • Có hợp đồng minh bạch rõ ràng, bảo đảm quyền lợi 2 bên.
  • Có xưởng thiết kế thi công đồ nội thất trực tiếp. Không cần qua trung gian.
  • Giá cả ưu đãi, cạnh tranh trên thị trường
  • Các sản phẩm có chính sách bảo hành đến 18 tháng, bảo trì trọ đời.
  • Cam kết các sản phẩm nội thất, công trình nội thất giống bản vẽ đến 99%.

Thông Tin Liên Hệ

ĐỨC TÚ FURNITURE – XƯỞNG SẢN XUẨT THI CÔNG NỘI THẤT TẠI ĐÀ NẴNG
HOTLINE: 0909 041 279
Nội Thất Đức Tú
Nội Thất Đức Tú

10 chất vàng ĐỨC TÚ

  • Giá tận xưởng, không qua trung gian
  • Vật liệu chính hãng, được kiểm định chất lượng CO-CQ
  • Đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, kinh nghiệm, sáng tạo
  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp
  • Đội ngũ thợ kinh nghiệm, lành nghề
  • Cập nhật xu hướng thị trường, tối ưu công năng sử dụng
  • Tiến độ nhanh, chính xác, đúng hẹn theo hợp đồng
  • Bảo hành 18 tháng, bảo trì trọn đời
  • Miễn phí thiết kế, free thi công khi đặt đóng nội thất
  • Ưu đãi hấp dẫn khi khách hàng đặt mua lần 2

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *