Thi Công Nội Thất Phòng Khách Đà Nẵng | Thi Công Nội Thất Trọn Gói

Thi công nội thất phòng khách Đà Nẵng hiện đang là dịch vụ đang được nhiều gia chủ quan tâm. Phòng khách không chỉ là bộ mặt đại diện cho gu thẩm mỹ cũng như thể diện cho gia chủ. Tuy nhiên, có rất nhiều đơn vị thi công trên thị trường hiện nay. Vậy bạn nên lựa chọn đơn vị như thế nào? Và những lý do bạn nên lựa chọn Nội Thất Đức Tú chúng tôi. Hãy theo dõi bài viết dưới đây. 

> Xem thêm:

Thiết kế nội thất nhà phố Đà Nẵng – Thi công trọn gói

Thiết kế nội thất phòng ngủ Đà Nẵng | Nội thất giá gốc tận xưởng

Những Lưu Ý Khi Thi Công Nội Thất Phòng Khách Đà Nẵng

Để đảm bảo phòng khách thể hiện được tính thẩm mỹ và sắp xếp đồ dùng nội thất hợp lý. Bạn nên lưu ý những điều dưới đây. Cùng Nội Thất Đức Tú khám phá trong bài viết dưới đây.

Cách Bố Trí Nội Thất Phòng Khách

Cách bày trí nội thất phòng khách phụ thuộc vào một số yếu tố như: phong cách thiết kế, diện tích sàn, các chức năng sử dụng,… Bạn phải tính toán kỹ để chuẩn bị những đồ dùng cần thiết trước khi thiết kế nội thất phòng khách. Khi bố trí nội thất, bạn cũng nên xác định những khoảng trống, các lối đi thuận lợi. Để phòng khách có thể dễ dàng trao đổi không khí thuận lợi, không bị cản trở. Không nên trang trí nhiều vật dụng có chi tiết rườm rà, phức tạp.

Thi Công Nội Thất Phòng Khách Đà Nẵng

Những Sản Phẩm Nội Thất Phòng Khách

Khi bạn xác định được phong cách thiết kế, thi công. Bạn cần liệt kê những sản phẩm nội thất phòng khách. Và xem xét sơ đồ bố trí, cân nhắc lựa chọn màu sắc và kiểu dáng cho phù hợp. Các đồ nội thất phòng khách cơ bản bao gồm những vật dụng sau:

  • Ghế sofa
  • Bàn trà
  • Kệ tivi
  • Ghế đơn

Ngoài ra, tuỳ vào diện tích phòng khách cũng như nhu cầu của bạn. Để có thể trang trí và sử dụng thêm một số vật dụng khác như: bàn làm việc, kệ trang trí, tủ rượu,…

thiet-ke-noi-that-nha-tron-goi-min
Thiết kế nội thất phòng khách ấn tượng

Chất Liệu Trong Thiết Kế Nội Thất Phòng Khách Đà Nẵng

Thiết kế, thi công nội thất phòng khách còn phụ thuộc vào phong cách mà bạn chọn. Hiện nay, có rất nhiều nguyên vật liệu mà bạn có thể sử dụng trong thiết kế nội thất phòng khách Đà Nẵng. Như: gỗ, kim loại, nhựa,… Tuy nhiên, chất liệu gỗ là loại được nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn. Vì chúng có nhiều ưu điểm đồng thời cũng có nhiều loại gỗ khác nhau, phù hợp với ngân sách chi tiêu của nhiều gia đình. Kết hợp với gỗ các chất liệu như da, nỉ, lụa,… cũng có thể sử dụng trong nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Giúp phòng khách của bạn trở nên tinh tế và sang trọng.

Công ty nội thất Đà Nẵng

Màu Sắc Cho Phòng Khách

Màu sắc là một yếu tố không thể bỏ qua khi thiết kế, thi công nội thất phòng khách Đà Nẵng. Để mang lại hiệu quả và phối màu hợp lý cho phòng khách. Bạn có thể tham khảo những gợi ý sau:

Lựa chọn màu sắc theo diện tích phòng

Nếu diện tích phòng bạn nhỏ: bạn nên lựa chọn những gam màu sáng như: be, trắng,… Giúp căn phòng trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn. Còn nếu diện tích phòng to, bạn có thể sự dụng kết hợp các màu sắc để tạo nên điểm nhấn cho căn phòng.

thi công nội thất phòng khách đẹp

Phong cách thiết kế

Mỗi phong cách thiết kế sẽ có những gam màu chủ đạo chính. Dựa vào đó để bạn có thể lựa chọn màu sắc. Hoặc mix – match những màu sắc khác nhau để làm nổi bật cho căn phòng.

thiết kế thi công nội thất Đà Nẵng

Lựa chọn màu sắc theo phong thuỷ

Với quan niệm của người xưa, màu sắc hợp phong thuỷ. Sẽ đem lại nhiều may mắn và tài lộc đến với gia đình. Do đó, việc chọn màu còn dựa vào hướng đặt phòng khách. Một số gợi ý dành cho bạn:

  • Hướng Nam, Bắc: Màu ấm nóng
  • Tây Bắc: Màu lạnh
  • Đông Bắc: Màu ấm áp
  • Đông Nam, Tây Nam: Trung tính và pastel

Ngoài ra, bạn không nên sử dụng quá 3 tông màu trong phòng khách. Tránh gây cảm giác rườm rà, khó chịu cho thị giác.

  • Thi công phòng khách Đà Nẵng

Yếu Tố Ánh Sáng Trong Thi Công Nội Thất Phòng Khách Đà Nẵng

Ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo điều là những yếu tố giúp phòng khách của bạn trở nên có chiều sâu. Và cung cấp đủ ánh sáng đến người dùng. Tận dụng được ánh sáng tự nhiên, sẽ giúp phòng khách bạn có nhiều năng lượng tích cực hằng ngày. Bên cạnh đó, thiết kế ánh sáng nhân tạo hợp lý còn giúp cho ngôi nhà bạn trở nên lung linh, gây ấn tượng đến người khác.

thiet-ke-nha-da-nang-min

Phong Thuỷ Trong Thi Công, Thiết Kế

Khi thiết kế, thi công nội thất phòng khách Đà Nẵng. Bạn cũng nên tham khảo các KTS để thiết kế, đảm bảo tính phong thuỷ. Để có thể thu hút thần tài lộc ghé thăm, đem đến nhiều may mắn.

Các Mẫu Thi Công Nội Thất Phòng Khách Đà Nẵng

Sau khi lưu ý những nguyên tắc thiết kế trên, dưới đây là một số mẫu phong cách thiết kế nội thất phòng khách. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn được cho mình phong cách mà bạn cảm thấy phù hợp với ngân sách và ngôi nhà của mình.

Thi Công Nội Thất Phòng Khách Phong Cách Hiện Đại

Phong cách thi công nội thất phòng khách hiện đại đang được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Phong cách này thể hiện sự tươi mới, những đường nét khoẻ khoắn. Tập trung phát triển những tính năng sử dụng. Đem đến sự tiện nghi và thuận tiện cho người dùng. Với gam màu trung tính như màu ghi, màu be,… sẽ mang lại không gian dễ chịu và thoái mái. Cùng với sự phối hợp đa chất liệu, làm phòng khách của bạn không bị gò bó theo một khuôn khổ nào. Phù hợp với mọi lứa tuổi, giới tính.

mau-thiet-ke-noi-that-can-ho-55m2-min

Thiết Kế Phòng Khách Theo Phong Cách Tân Cổ Điển

Thừa hưởng nét đặc trưng của phong cách cổ điển, nhưng pha trộn thêm nét đẹp của sự hiện đại. Phong cách tân cổ điển như là sự giao thoa hoàn hoả. Giúp phong cách này luôn được nhiều khách hàng yêu thích và sử dụng trong nhiều năm qua. Với phong cách này, phòng khách nhà bạn nên sử dụng những gam màu nhẹ nhàng như: trắng, be, … Hay những gam màu trầm nổi bật như đỏ đô, tím đậm,…Nhưng vẫn thể hiện được sự sang trọng, quý phái cho căn phòng. Bên cạnh đó, những đồ dùng nội thất sẽ không có chi tiết hoa văn rườm rà. Những vẫn được thiết kế tỉ mỉ và trau chuốt các đường nét.

thi công nội thất phòng khách tân cổ điển

Thiết Kế, Thi Công Nội Thất Phòng Khách Đà Nẵng Theo Xu Hướng Tối Giản

Phong cách tối giản trong thiết kế nội thất giúp không gian phòng khách của bạn trở nên đơn gian nhưng vẫn tinh tế. Tối ưu được không gian, đề cao tính năng nội thất. Giúp phòng khách của bạn tiện nghi nhưng không đơn điệu. Bên cạnh đó, màu sắc sử dụng là những gam màu trung tính. Dễ dàng phối màu và bố trí các đồ nội thất phù hợp.

Thiết Kế Nội Thất Phòng Khách Phong Cách Indochine

Phong cách Indochine hay còn gọi là phong cách Đông Dương. Là phong cách giao thoa giữa hai nền văn hoá phương Đông và Phương Tây. Sử dụng nhiều nguyên vật liệu thận thiện với môi trường như tre, gỗ,… Kết hợp những hoạ tiết hoa văn độc đáo. Giúp không gian phòng khách của bạn trở nên gần gũi và gây ấn tượng đến những vị khách lần đầu đến nhà.

Thi Công Nội Thất Phòng Khách Đà Nẵng

Những Mẫu Thi Công Nội Thất Phòng Khách Đà Nẵng Khác

Thi Công Nội Thất Phòng Khách đẹp

công ty thiết kế phòng khách

Thi Công Nội Thất Phòng Khách Đà Nẵng

 

thi công phòng khách đẹp

 

thi công nội thất phòng khách đẹp

Thi Công Nội Thất Phòng Khách Đà Nẵng

Thi Công Nội Thất Phòng Khách Đà Nẵng

Thi Công Nội Thất Phòng Khách Đà Nẵng

Thi Công Nội Thất Phòng Khách Đà Nẵngv

> Xem thêm một vài dự án thực tế tại Đức Tú:

Ms Hoa’s House – Dự án thiết kế nhà phố đẹp Đà Nẵng

Dự án Phúc Lộc Viên – Thiết kế nội thất biệt thự Đà Nẵng và thi công trọn gói

Báo Giá Thi Công Nội Thất Phòng Khách Đà Nẵng Tại Nội Thất Đức Tú

Tuỳ vào từng thời điểm, Nội thất Đức Tú sẽ đưa ra những mức giá thi công nội thất phòng khách Đà Nẵng khác nhau. Để có thể cân đối được ngân sách và nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, tuỳ theo phong cách thiết kế sẽ có những mức giá thi công khác.

Nội dung công việc Phong cách Hiện đại Phong cách Tân cổ điển Phong cách Cổ điển
  1. Tư vấn sơ bộ về các dạng vật liệu và các phong cách thiết kế
  2. Lên bản vẽ thiết kế 3D
Liên Hệ Liên Hệ Liên Hệ
Miễn phí 100% giá thiết kế nội thất phòng khách khi ký hợp đồng thi công

Không gian nội thất phòng khách cơ bản sẽ có những đồ dùng sau: kệ tivi, tủ giày, ghế sofa, bàn trà. Giá mà Đức Tú, chúng tôi đưa ra dựa trên mức giá trên thị trường. Ngoài ra, đã chiết khấu bớt những bước thông qua trung gian. Do đó đây là những mức giá ưu đãi nhất, nên khách hàng có thể an tâm.

Dưới đây là báo giá thi công nội thất phòng khách chi tiết từng hạng mục:

Tên sản phẩm Đơn vị tính Đơn giá(VNĐ/m2)
Tủ giày m2  Liên Hệ
Sofa m2 Liên Hệ
Kệ tivi m2 Liên Hệ
Bàn trà m2 Liên Hệ

Lưu ý:

  • Đơn giá đồ nội thất sẽ biến động theo giá nguyên vật liệu trên thị trường theo thời gian khác nhau.
  • Đơn giá có thể thay đổi theo thiết kế, thực tế thi công, vật liệu mà khách hàng yêu cầu
  • Để được báo giá chính xác, vui lòng liên hệ trực tiếp đến công ty để nhận được sự hỗ trợ.

Quy Trình Thi Công Nội Thất Phòng Khách Đà Nẵng Tại Đức Tú

Sau các bước thu thập yêu cầu, đo đạc và lên ý tưởng thiết kế. Các bước để thi công nội thất phòng khách sẽ được thực hiện qua các bước sau đây:

  • Bước 1: Báo giá thi công và ký kết hợp đồng

Sau khi tiến hành đo đạc thực tế và dựa trên bản vẽ. Đức Tú sẽ tiến hành báo giá thi công và tiền hành ký kết hợp đồng với khách hành. Để tránh những phát sinh không đáng có khi diễn ra quá trình thi công.

  • Bước 2: Lựa chọn những loại vật liệu phù hợp
  • Bước 3: Đưa bản thiết kế nội thất về xưởng sản xuất. Và thực hiện sản xuất
  • Bước 4: Vận chuyện đến công trình dự án
  • Bước 5: Thực hiện lắp ráp đồ nội thất
  • Bước 6: Vệ sinh và nghiệm thu
  • Bước 7: Bàn giao công trình, ký hợp đồng bàn giao cho khách hàng.

Lý Do Bạn Nên Chọn Đơn Vị Thi Công Đức Tú

Là đơn vị thi công nội thất với hơn 15 năm kinh nghiệm. Đức Tú Furniture tự hào luôn mang đến những trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo từ chất lượng đến số lượng. Chúng tôi đề cao sự hài lòng của khách hàng. Nên không ngừng cố gắng, nỗ lực trao dồi kinh nghiệm. Nâng cao tay nghề đội ngũ KTS và đội ngũ thi công. Luôn đề cao tính chuyên nghiệp, sự tỉ mỉ trong từng sản phẩm nội thất.

Thi Công Nội Thất Phòng Khách Đà Nẵng

Ngoài ra, Nội Thất Đức Tú còn sở hữu xưởng sản xuất tại Đà Nẵng. Nên có thể giảm bớt các chi phí trung gian. Cung cấp giá thành tốt nhất đến với khách hàng. Chúng tôi cam kết sản phẩm hoàn thiện giống với thiết kế lên đến 99%. Các nguyên vật liệu mà chúng tôi sản xuất đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, minh bạch. Có chế độ bảo hành sản phẩm 18 tháng. Nên khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng và lựa chọn Nội Thất Đức Tú.

Thông Tin Liên Hệ

ĐỨC TÚ FURNITURE – XƯỞNG SẢN XUẨT THI CÔNG NỘI THẤT TẠI ĐÀ NẴNG
HOTLINE: 0909 041 279

>>> Lưu Lại Ngay:

Nội Thất Đức Tú
Nội Thất Đức Tú

10 chất vàng ĐỨC TÚ

  • Giá tận xưởng, không qua trung gian
  • Vật liệu chính hãng, được kiểm định chất lượng CO-CQ
  • Đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, kinh nghiệm, sáng tạo
  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp
  • Đội ngũ thợ kinh nghiệm, lành nghề
  • Cập nhật xu hướng thị trường, tối ưu công năng sử dụng
  • Tiến độ nhanh, chính xác, đúng hẹn theo hợp đồng
  • Bảo hành 18 tháng, bảo trì trọn đời
  • Miễn phí thiết kế, free thi công khi đặt đóng nội thất
  • Ưu đãi hấp dẫn khi khách hàng đặt mua lần 2

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *