Thiết Kế Nội Thất Nhà Hàng Chuyên Nghiệp Hàng Đầu

Bạn đang có nhu cầu kinh doanh nhà hàng. Nhưng chưa biết nên chọn phong cách thiết kế nội thất nhà hàng chuyên nghiệp nào? Và quá trình thiết kế nên lưu ý những điều gì? Hãy cùng Nội Thất Đức Tú tìm hiểu về các vấn đề liên quan. Thông qua bài viết dưới đây. Mời các bạn cùng theo dõi.

Xem Ngay:

Lý Do Nên Thiết Kế Nội Thất Nhà Hàng Chuyên Nghiệp

Thiết kế nội thất nhà hàng chuyên nghiệp là một trong những yếu tố quan trọng. Và đặc biệt chú ý khi bạn đang có nhu cầu kính doanh lĩnh vực ăn uống. Ngoài việc chuẩn bị những món ăn, thức uống hấp dẫn và đặc sắc. Cách bố trí, trình bày nội thất cũng góp phần thu hút khách hàng đến nhà hàng của bạn để thưởng thức món ăn.

Thiết Kế Nội Thất Nhà Hàng Chuyên Nghiệp

Ngoài ra, những lý do mà bạn nên quan tâm đến khi thiết kế nội thất cho nhà hàng là:

  • Không chỉ dừng lại là không gian sạch sẽ, chỉnh chu để thưởng thức món ăn. Mà với sự bố trí bắt mắt của nội thất, không gian nhà hàng còn là địa điểm check in sống ảo cho mọi người. Điều này, giúp nhà hàng lan toả được danh tiếng đến với mọi người dễ dàng.
  • Gián tiếp marketing cho nhà hàng. Xây dựng thương hiệu trong lòng khách hàng.
  • Tăng cơ hội quay lại của khách hàng cũ và thêm nhiều khách hàng mới đến với nhà hàng
  • Giúp nhà hàng tăng thêm doanh thu

Thiết Kế Nội Thất Nhà Hàng Chuyên Nghiệp Gồm Những Gì?

Thiết kế nội thất nhà hàng chuyên nghiệp sẽ bao gồm nhiều hạng mục khác nhau. Tất cả phải được thiết kế chỉnh chi, có tính tổng thể. Để làm nổi bật được thông điệp và phong cách ấn tượng mà nhà hàng hướng đến. Một số khu vực bạn nên lưu ý khi thiết kế nội thất nhà hàng đẹp sau.

Thiết Kế Nội Thất Khu Vực Sảnh Chờ

Trong nhà hàng, thông thường sẽ có một khu vực sảnh chờ. Dùng để cho những khách hàng chưa có bàn ăn, hoặc đang đợi bạn bè,… Nhiều chủ đầu tư nghĩ rằng, khu vực này không quan trọng. Nhưng đây chính là yếu tố ghi điểm trong lòng khách hàng khi đến đây. Bởi khu vực này là điểm bước đến đầu tiên khi khách hàng muốn vào sâu trong nhà hàng. Bạn nên sắp xếp chỗ ngồi cũng như không gian chờ thật hợp lý, để khách hàng đợi không có cảm giác lâu dẫn đến khó chịu. Ngoài bố trí bàn, ghế đợi, bạn có thể trang trí thêm tranh ảnh, cây xanh,… để tăng thêm sự thư giãn. Hoặc bạn có thể đặt thêm những trò chơi giúp khách hàng giải trí khi chờ đợi.

công ty thiết kế nhà hàng

Thiết Kế Khu Vực Order, Sảnh 

Với mọi nhà hàng, trong thiết kế nội thất, không thể thiếu khu vực order. Đây là nơi để khách có thể gọi món, hỏi đáp những vấn đề. Đồng thời cũng là nơi thanh toán chi phí sau buổi ăn. Do đó, bạn nên chú ý đến các đồ nội thất, cần sự chỉnh chu, gọn gàng ở quầy order. Tránh các đồ dụng che chắn tầm nhìn của khách. Đồng thời không nên trang trí những đồ vật dễ vỡ hoặc có thiết kế sắt nhọn để không gây nguy hiểm cho nhân viên và khách hàng.

công ty thiết kế nội thất nhà hàng

Thiết Kế Nội Thất Khu Vực Quầy Bar

Khu vực quầy bar, tuỳ vào từng nhà hàng sẽ có hoặc không có. Do đó, tuỳ vào phong cách thiết kế nội khách sạn để bạn có thể trang trí quầy bar thật ấn tượng. Đồng thời phân bố vị trí quầy bar sao cho phù hợp với đường đi của nhân viên. Tránh phục vụ thức uống lâu cho khách hàng.

đơn vị thiết kế nhà hàng

Thiết Kế Không Gian Thưởng Thức

Không gian thưởng thức ẩm thực là nơi khách hàng sẽ sử dụng nhiều nhất khi đến với nhà hàng của bạn. Do đó, bạn nên bố trị bàn ghế với khoảng cách hợp lý. Có lối di chuyển rộng rãi để tạo ra cảm giác thoải mái.

đơn vị thiết kế nội thất nhà hàng

Đồng thời phải tách rời các bàn với nhau, để đảm bảo sự riêng tư cho từng nhóm thực khách đến đây để thưởng thức món ăn. Bên cạnh đó, phụ thuộc vào phong cách thiết kế nội thất nhà hàng chuyên nghiệp mà bạn chọn. Để có thể lựa chọn những kiểu dáng bàn ghế mà chất liệu sao cho phù hợp.

Nội thất nhà hàng đẹp

Thiết Kế Khu Vực Bếp

Khu vực bếp là khu vực được xem là khu vực quan trọng của nhà hàng. Tuỳ phong cách phục vụ nhà hàng. Mà khu vực bếp có thể đặt ở vị trí công khai hoặc một góc khuất. Do đó, bạn nên xem xét diện tích nhà hàng, và cách bố trí. Để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như tối ưu không gian nhà hàng. Ngoài ra, trong khu vực bếp, hạn chế trang trí các đồ dùng không cần thiết. Chỉ cần sử dụng các đồ vật đa chức năng. Cách bố trí cũng như sắp xếp phải gọn gàng, sạch sẽ đảm bảo vệ sinh.

Nội thất nhà hàng hiện đại

Thiết Kế Khu Vực Vệ Sinh

Một trong những khu vực dễ chiếm được thiện cảm của khách hàng chính là khu vực vệ sinh. Rất nhiều khách hàng không lựa chọn quay lại với nhà hàng với lý do nhà vệ sinh không đạt chuẩn. Do vậy, khi thiết kế nội thất khu vực này. Bạn cần lựa chọn vị trí không được gần các khu vực ăn uống và nhà bếp. Đồng thời, nhà vệ sinh phải gọn gàng, sạch sẽ, trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết như: bồn cầu, lavabo,… Kết hợp với hệ thống ánh sáng thích hợp,… Có thể trang trí cây xanh nếu để tăng sự tươi mát cho căn phòng.

phong cách thiết kế nhà hàng

Lưu Ý Khi Thiết Kế Nội Thất Nhà Hàng

Chọn Phong Cách Thiết Kế Nội Thất Nhà Hàng Chuyên Nghiệp

Trước khi thiết kế, nếu bạn là chủ đầu tư. Bạn phải lựa chọn phong cách thiết sao cho phù hợp với khách hàng mục tiêu mà bạn hướng đến. Để từ đó bạn cùng các KTS phân chia được các khu vực hợp lý. Xác định được các đồ nội thất cần thiết để mua sắm. Ngoài ra, bạn cũng biết được ngân sách cần đầu tư cho phong cách đó là bao nhiêu, để dự trù các khoản phí.

Màu Sắc Nội Thất Nhà Hàng

Để có thể tạo nên một nhà hàng ấn tượng. Màu sắc là yếu tố ảnh hưởng to lớn đến công cuộc xây dựng nhà hàng. Do vậy, để thiết kế nội thất nhà hàng chuyên nghiệp, bạn nên chọn màu và phối màu sao cho phù hợp. Không chỉ kích thích được cảm giác thèm ăn của khách hàng. Mà phải tạo ra được sự ấn tượng, bắt mắt cho không gian bên trong và bên ngoài. Ghi lại dấu ấn trong tâm trí khách hàng. Nếu bạn không có kiến thức chuyên môn về mỹ thuật và phối màu.

thiết kế nội thất quán ăn

Bạn nên tham khảo ý tưởng của các KTS để họ có thể hỗ trợ bạn trong việc chọn màu hợp lý. Một trong những nguyên tắc được sử dụng trong thiết kế nội thất chính là: 60 – 30 – 10.

  • 60% đầu tiên chính là màu chủ đạo. Được sử dụng cho tường và sàn nhà. Đây là màu sắc đầu tiên tạo ấn tượng cho khách hàng và bao trùm cả không gian.
  • 30% tiếp theo chính là màu của các đồ nội thất trong nhà hàng.
  • 10% còn lại là màu sắc tạo điểm độc đáo, điểm nhấn cho nhà hàng. Những màu sắc điểm nhấn này sẽ đậm hơn 2 tông màu kể trên. Tuy nhiên chỉ được sử dụng có những đồ vật nhỏ, không chiếm quá nhiều diện tích trong không gian.

Ánh Sáng Trong Thiết Kế Nội Thất

Nhắc đến thiết kế nội thất, không thể bỏ qua yếu tố ánh sáng. Một không gian được bố trí đẹp những ánh sáng không phù hợp, sẽ không làm nổi bật được sự độc đáo của nhà hàng. Trong không gian này, ánh sáng phải được kết hợp cả ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo. Để đảm bảo cung cấp đủ ánh sáng cho thực khách đến đây để sử dụng dịch vụ. Nên lựa chọn màu sắc ánh sáng phù hợp với phong cách thiết kế của nhà hàng hướng đến. Ngoài ra, tuỳ vào thời điểm của ngày, mà điều chỉnh ánh sáng cho phù hợp.

thiết kế nội thất nhà hàng đẹp

Cách Chọn Và Bố Trí Nội Thất

Để có thể chọn lựa những đồ nội thất cho phù hợp. Bạn nên xem xét diện tích sử dụng cho khu vực đó là như thế nào. Ví dụ như: nếu không gian khu vực ăn uống của bạn có diện tích vừa và nhỏ. Bạn có thể sử dụng những bộ bàn ghế có thiết kế tối ưu, đơn giản và vừa vặn. Ngoài ra, khi chọn đồ nội thất bạn cũng nên xem xét khu vực bạn đang cần trang trí là khu vực nào. Khu vực đó có đặc điểm như thế nào. Như phòng bếp, đây là nơi tiếp xúc nhiều với các yếu tố như: nước, lửa, có nhiệt độ cao,…Thì bạn phải sử dụng các loại bàn ghế có độ bền cao, có khả năng chống ẩm. Còn những khu vực thường xuyên lau chùi và chịu sự tiếp xúc với con người. Thì sàn nhà nên ốp đá hoặc gạch men, có tính chất chống trơn trượt và dễ vệ sinh.

thiết kế nội thất nhà hàng cao cấp

Ngoài ra, bạn nên chú ý thêm những điều sau:

  • Không nên kê, đặt đồ đạc quá sát. Tạo nên cảm giác chật chột, khó chịu. Không thuận tiện để di chuyển.
  • Không nên đặt quá quá nhiều đồ nội thất, mà nên bố trí vừa đủ
  • Không đặt nhiều thiết bị, đồ dùng không cần thiết chắn đường di chuyển của nhân viên
  • Sử dụng các đồ dùng cần thiết, tránh sự lãng phí

Các Hình Thức Thiết Kế Nội Thất Nhà Hàng Theo Loại Hình Phục Vụ

Trước khi bạn lựa chọn phong cách thiết kế, bạn nên xác định loại hình dịch vụ mà nhà hàng bạn hướng đến là gì. Dưới đây là một số loại hình phục vụ thường được sử dụng trong kinh doanh.

Thiết Kế Nhà Hàng Chọn Món

Với kiểu dịch vụ nhà hàng chọn món. Nghĩa là khách hàng đến với nhà hàng, sẽ được các bạn phục vụ đưa ra những món ăn để lựa chọn sử dụng. Kiểu nhà hàng này có thể sử dụng nhiều phong cách thiết kế nội thất nhà hàng chuyên nghiệp khác nhau. Như phong cách Trung Hoa, phong cách Hàn Quốc,… Bạn nên bố trí các bàn không quá gần nhau để đảm bảo riêng tư. Đồng thời nên sử dụng bàn 4-6 người là phù hợp. Ngoài ra, bạn có thể trang trí cho ghế ngồi, thảm lót, chậu hoa,… cho không gian thêm phần ấm áp.

Thiết Kế Nội Thất Nhà Hàng Chuyên Nghiệp

Thiết Kế Kiểu Nhà Hàng Lẩu, Nướng

Kiểu nhà hàng lẩu, nướng thì bạn nên dùng những mẫu bàn có kê bếp nướng hoặc nồi lẩu. Thông thường, khách hàng đi ăn lẩu/ nướng sẽ đi theo nhóm. Nên bạn nên bố trí bàn ăn có nhiều chỗ ngồi và dễ di chuyển. Ngoài ra, nên lắp đặt hệ thống thoát khi, ống khói hút mùi để tránh ám mùi khi ăn trong nhà hàng của bạn.

công ty thiết kế nội thất

Thiết Kế Nhà Hàng Tiệc Cưới

Thông thường, nhà hàng tiệc cưới được sử dụng với quy mô diện tích lớn. Như đám cưới, các buổi liên hoa công ty, hội thảo,… nên cần có thêm khu vực sân khẩu và cổng đón tiếp.

đơn vị thiết kế nội thất nhà hàng

Thiết Kế Nội Thất Nhà Hàng Buffet

Kiểu phục vụ buffet, bạn nên chia 2 khu vực ăn uống và khu vực trưng bày đồ ăn cho phù hợp. Với mô hình này, bạn có thể thoái mái trang trí theo ý muốn của mình.

thiết kế nội thất nhà hàng

Những Phong Cách Thiết Kế Nội Thất Nhà Hàng Chuyên Nghiệp

Nếu bạn đang phân vân không biết thiết kế nội thất nhà hàng chuyên nghiệp nào phù hợp với nhà hàng của mình. Nội Thất Đức Tú sẽ gợi ý cho các bạn một số phong cách thiết kế đang thịnh hành dưới đây.

Thiết Kế Nhà Hàng Phong Cách Nhật Bản

Đặc trưng của thiết kế nội thất nhà hàng theo phong cách Nhật Bản chính là sự mộc mạc, tinh tế nhưng vẫn ấm cúng. Với chủ đạo gam màu trắng và nâu. Kết hợp với những đồ nội thất chất liệu gỗ, trang trí thêm tranh các võ sĩ samurai, búp bê gỗ Nhật, bình rượu sake,… Tạo nên không gian đậm chất Nhật Bản. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thêm nhưng cây xanh để nhà hàng của bạn gần gũi với thiên nhiên.

Công ty thiết kế nhà hàng đẹp

Thiết Kế Nội Thất Nhà Hàng Theo Phong Cách Hàn Quốc

Thiết kế nội thất nhà hàng theo phong cách Hàn Quốc đang là xu hướng thịnh hành và được nhiều nhà đầu tư lựa chọn để kinh doanh. Bởi mô hình này có sức hút đối với tệp khách hàng lớn nhất – giới trẻ.

Thiết kế nội thất nhà hàng phong cách hàn quốc

Điểm đặc trưng của phong cách này chính là sự kết hợp hoàn hảo giữ tông màu ấm, ánh sáng vàng dịu. Và những hoa văn, hoạ tiết riêng giúp không gian nhà hàng của bạn thêm phần gần gũi và kích thích cảm giác thèm ăn cho thực khách. Ngoài ra, tuỳ vào đối tượng khách hàng, bạn có thể trang trí thêm những tranh, ảnh của những ca sĩ Hàn Quốc để hấp dẫn khách hàng.

Phong Cách Hàn Quốc Trong Thiết Kế Nội Thất

Thiết Kế Nội Thất Nhà Hàng Chuyên Nghiệp Hơi Hướng Châu Âu

Thiết Kế Nội Thất Nhà Hàng Chuyên Nghiệp

Phong cách nội thất hơi hướng Châu Âu sẽ là một không gian mới lạ tại Việt Nam. Bởi vì những người phương Tây có những đặc điểm và sở thích khác so với người phương Đông. Do đó, trang trí theo phong cách Châu Âu sẽ có chút khác biệt. Màu sắc trong phong cách này sẽ là những màu tối, tạo nên sự sang trọng và tinh tế cho không gian nhà hàng.

Phong cách thiết kế nhà hàng

Thiết Kế Nhà Hàng Phong Cách Trung Hoa

Một trong những phong cách thiết kế nội thất nhà hàng nổi bật tại Phương Đông chính là phong cách Trung Hoa. Phong cách này mang đậm phong cách gia đình, nên sẽ thường sử dụng kiểu bàn tròn. Bên cạnh đó, các đồ nội thất thường được sử dụng là những vật liệu gỗ, mây, tre,… Với thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ và cầu kỳ. Giúp không gian nhà hàng dù đơn giản nhưng vẫn rất tinh tế. Ngoài ra, phong cách Trung Hoa cũng chú ý đến rất nhiều yếu tố như: phong thuỷ, tính đối xứng,… Kết hợp với những bức bình phong, đèn lòng, câu đối,… Dưới ánh đèn mờ, như tạo ra không gian ảo diệu cho thực khách như đang đặt chân đến Trung Quốc.

thiết kế nội thất nhà hàng

Nhà Hàng Phong Cách Hiện Đại

Phong cách thiết kế nội thất hiện đại không là khái niệm không quá xa lạ đối với các nhà đầu tư. Phong cách này được thịnh hành nhờ sự trẻ trung, năng động. Đáp ứng sự phù hợp với thời đại. Bạn có thể sử dụng những gam màu sắc tươi sáng như trắng, màu xám,… để không gian nhà hàng không bị lỗi thời theo thời gian. Đặc biệt, phong cách này cũng ưa chuộng những đồ nội thất thông minh được tích hợp nhiều tính năng. Không cần trang trí các hoa văn cầu kỳ, yêu cầu sự đơn giản nhưng phù hợp với không gian.

Phong cách thiết kế nội thất nhà hàng

Một Số Mẫu Thiết Kế Nội Thất Nhà Hàng Chuyên Nghiệp Thịnh Hành

Thiết Kế Nội Thất Nhà Hàng Chuyên Nghiệp

Thiết Kế Nội Thất Nhà Hàng Chuyên Nghiệp

Thiết Kế Nội Thất Nhà Hàng Chuyên Nghiệp

Thiết Kế Nội Thất Nhà Hàng Chuyên Nghiệp

Thiết Kế Nội Thất Nhà Hàng Chuyên Nghiệp

Thiết Kế Nội Thất Nhà Hàng Chuyên Nghiệp

Thiết Kế Nội Thất Nhà Hàng Chuyên Nghiệp

Thiết kế nội thất nhà hàng đẹp

Công ty thiết kế nội thất nhà hàng

Thiết Kế Nội Thất Nhà Hàng Chuyên Nghiệp

Thiết Kế Nội Thất Nhà Hàng Chuyên Nghiệp

Thiết Kế Nội Thất Nhà Hàng Chuyên Nghiệp Thiết Kế Nội Thất Nhà Hàng Chuyên Nghiệp

Thiết Kế Nội Thất Nhà Hàng Chuyên Nghiệp

Thiết Kế Nội Thất Nhà Hàng Chuyên Nghiệp

thiết kế nội thất nhà hàng

Thông Tin Liên Hệ

ĐỨC TÚ FURNITURE – XƯỞNG SẢN XUẨT THI CÔNG NỘI THẤT TẠI ĐÀ NẴNG
HOTLINE: 0909 041 279
Nội Thất Đức Tú
Nội Thất Đức Tú

10 chất vàng ĐỨC TÚ

  • Giá tận xưởng, không qua trung gian
  • Vật liệu chính hãng, được kiểm định chất lượng CO-CQ
  • Đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, kinh nghiệm, sáng tạo
  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp
  • Đội ngũ thợ kinh nghiệm, lành nghề
  • Cập nhật xu hướng thị trường, tối ưu công năng sử dụng
  • Tiến độ nhanh, chính xác, đúng hẹn theo hợp đồng
  • Bảo hành 18 tháng, bảo trì trọn đời
  • Miễn phí thiết kế, free thi công khi đặt đóng nội thất
  • Ưu đãi hấp dẫn khi khách hàng đặt mua lần 2

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *