Top Những Xu Hướng Thiết Kế Nội Thất Quán Cà Phê Đẹp Hiện Nay

Cà Phê không còn là khái niệm xa lạ đối với mỗi người dân Việt Nam nói chung và Đà Nẵng nói riêng. Với nhu cầu gặp gỡ bạn bè, học tập hay làm việc ngày càng tăng. Mọi người đều chọn quán cà phê là nơi thoải mái đề cùng nhau tụ tập bạn bè hay tìm chỗ yên tĩnh để phục vụ nhu cầu bản thân. Do đó, nhiều quán cà phê xuất hiện và cạnh tranh rất cao với nhau. Vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu mở quán cà phê và muốn tạo ấn tượng với khách hàng. Hãy cùng Nội Thất Đức Tú tham khảo mẫu thiết kế nội thất quán cà phê đẹp. Và bổ sung vào ý tưởng của mình để tạo nên một quán cafe hấp dẫn và đặc biệt nhất. 

Xem Ngay:

Tầm Quan Trọng Khi Thiết Kế Nội Thất Quán Cà Phê Đẹp

Để có thể thực thi đúng quy trình xây dựng quán cà phê đúng thời gian dự định. Bạn nến có một bản thiết kế quán cafe. Với một mẫu thiết kế nội thất quán cà phê đẹp và chuyên nghiệp. Bạn sẽ dự trù được khoản ngân sách chi tiêu. Hạn chế được các phát sinh không mong muốn. Ngoài ra, khi bạn lên ý tưởng thiết kế nội thất. Bạn có thể xác định được các khu vực hoạt động, lên danh sách các đồ dùng cần mua,… Đồng thời bạn có thể nhờ sự tư vấn của các KTS để khắc phục khuyết điểm mà diện tích quán cà phê của mình đang mắc phải.

Thiết Kế Nội Thất Quán Cà Phê Đẹp

Ngoài việc bạn có thể hình dung được diện mạo của quán sau khi thi công. Bạn còn cùng với các KTS tạo thêm điểm nhấn, tạo ấn tượng cho khách hàng khi đến với quán cà phê của bạn. Từ đó sẽ giúp thu hút hơn nhiều khách hàng ghé chân, gián tiếp giúp của hàng bạn tăng thêm doanh thu. Khi bạn chọn được mẫu thiết kế nội thất quán cà phê đẹp và độc đáo. Bạn sẽ xây dựng được hình ảnh quán cà phê trong tâm trí khách hàng mà không cần marketing quá nhiều.

Những Lưu Ý Khi Thiết Kế Nội Thất Quán Cà Phê

Để có thể thiết kế nội thất quán cà phê hợp lý và đẹp, gây ấn tượng khách hàng. Bạn nên lưu ý một số điều dưới đây. Cùng Nội Thất Đức Tú liệt kê nhé.

Xác Định Đối Tượng Khách Hàng Mục Tiêu

Khi bạn muốn mở quán cà phê và lên ý tưởng thiết kế. Hãy xác định được khách hàng mục tiêu mà bạn muốn hướng đến để kinh doanh là ai? Độ tuổi của đối tượng khách hàng đó là bao nhiêu? Điều này vô cùng quan trọng đối với kinh doanh. Bởi đây là tiền đề để bạn lên kế hoạch dài hạn cho quán cà phê của mình. Đồng thời, khi bạn xác định được đối tượng khách hàng. Bạn cũng sẽ xác định được phong cách thiết kế, hay menu thức uống phục vụ trong quán cafe. Nội Thất Đức Tú cũng khuyên bạn nên có sự khảo sát thị trường để nắm rõ được những xu hướng. Hay gu thẩm mỹ của đối tượng bạn hướng đế. Từ đó sẽ lên ý tưởng thiết kế nội thất phù hợp.

thiết kế nội thất quán cafe

Chọn Vị Trí Toạ Lạc Cho Quán

Ví trí quán cà phê chính là yếu tố quan trọng tiếp theo mà Đức Tú Furniture muốn nhắc đến với bạn. Sau khi xác định được đối tượng khách hàng. Bạn nên lựa chọn một địa điểm phù hợp. Nếu đối tượng bạn hướng đến là học sinh, sinh viên, thì những khu vực gần trường học, khu vực ký túc xá sẽ là vị trí toạ lạc hợp lý. Còn nếu đối tượng của bạn là nhân viên văn phòng. Thì quán của bạn nên lựa chọn gần những toà nhà văn phòng.

Lựa Chọn Phong Cách Thiết Kế

Sau khi hoàn thành 2 điều trên, bước tiếp theo chính là phải xác định được phong cách thiết kế chủ đạo cho quán cà phê của bạn. Bạn đã có cuộc khảo sát nên dễ dàng nắm được gu thẩm mỹ và các mong muốn mà đối tượng khách hàng bạn hướng đến cần. Từ đó, bạn có thể lựa chọn phong cách thiết kế cho phù hợp. Hiện nay, có nhiều phong cách để bạn chọn như: hiện đại, vintage, phong cách gần gũi thiên nhiên,…

Công ty thiết kế nội thất

Dự Trù Kinh Phí Thiết Kế

Để các KTS thiết kế nội thất quán cà phê đẹp và hợp lý. Bạn nên đưa mức kinh phí chi trả của bạn. Các KTS sẽ cân đối phong cách thiết kế và các đồ nội thất cho phù hợp. Tránh lãng phí cũng như tiết kiệm được chi phí cho bạn.

Nội thất quán cafe

Nội Thất Quán Cà Phê Đẹp Bao Gồm Những Gì?

Để góp phần làm nên quán cà phê đẹp và mới lạ, độc đáo. Nội thất quán cà phê cũng là một trong những yếu tố trang trí quán trở nên thu hút. Cùng Nội thất Đức Tú khám phá một số đồ nội thất quan trọng trong quán cà phê dưới đây.

Bàn Quán Cafe

Bàn quán cà phê được xem là nội thất quan trọng. Chiếc bàn chính là vật dụng thể hiện rõ nhất phong cách mà chủ quán muốn hướng đến. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu bàn cà phê với kiểu dáng đa dạng. Được làm từ nhiều nguyên vật liệu khác nhau từ gỗ, sắt, nhựa,… Do đó, tuỳ vào đối tượng khách hàng và phong cách thiết kế để bạn có thể lựa chọn mẫu bàn phù hợp nhất.

Thiết kế nội thất quán cà phê hiện đại

Ghế Ngồi

Đi kèm với bàn, những quán cà phê không thể thiếu được những chiếc ghế. Cùng với sự đa dạng mẫu mã và chất liệu. Bạn có thể lựa chọn những mẫu ghế phù hợp với chiếc bàn và phong cách để lựa chọn chiếc ghế phù hợp. Giúp khách hàng cảm thấy thoải mái khi ngồi uống cà phê.

thiết kế nội thất đơn giản

Máy Pha Và Máy Xay Cà Phê

Máy xay và máy pha cà chế là đồ dùng quan trọng. Nó sẽ đảm bảo được sự thơm ngon cho thức uống chủ đạo là cà phê. Đồng thời đây cũng là điểm nhấn cho quán cà phê. Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại máy xay và máy pha cafe. Nên bạn có thể tham khảo. Và tuỳ vào ngân sách để bạn có thể lựa chọn loại máy phù hợp.

Thiết Kế Nội Thất Quán Cà Phê Đẹp

Quầy Pha Chế

Quầy pha chế được xem là bộ mặt của quán cà phê. Nơi đây là không gian để khách hàng có thể đến để order, xem cách pha chế hay thanh toán,… Việc bố trí sắp xếp quầy pha chế hợp lý, ngắn nắp, sẽ tạo thiện cảm đến ánh nhìn khách hàng. Đồng thời, chúng cũng giúp khách hàng thoải mái và tin tưởng khi thấy được thức uống của mình pha chế như thế nào.

đơn vị thiết kế quán cafe

Đèn Trang Trí

Đèn trang trí là thiết bị giúp chiếu sáng quán cà phê khi về đêm. Ngoài ra, nó còn giúp gia tăng được nét đẹp của các đồ vật trong quán cà phê. Thông thường, đèn trang trí nên chọn những đèn có màu vàng. Màu này sẽ làm dịu mắt của khách hàng và góp phần làm không gian quán trở nên lộng lẫy và sinh động.

Các Vật Dụng Khác

Bên cạnh những đồ nội thất quan trọng, quán cà phê của bạn có thể trang trí thêm một số vật dụng như lọ hoa, tranh ảnh, … Tuỳ theo phong cách thiết kế mà bạn hướng đến.

nội thất quán cafe nhỏ

Top Những Phong Cách Thiết Kế Nội Thất Quán Cà Phê Đẹp

Để giúp bạn thêm ý tưởng thiết nội thất quán cà phê đẹp. Đức Tú Furniture xin mời bạn tham khảo một số phong cách thiết kế được nhiều chủ đầu tư quan tâm.

Thiết Kế Quán Cafe Phong Cách Hiện Đại

Độ tuôi từ 16 – 25 tuổi đang là đối tượng khách hàng trẻ được nhiều quán cà phê hướng đến. Do đó, nên thiết kế một không gian trang trí nội thất trẻ trung và hiện đại. Với phong cách này, bạn có thể thoải mái bố trí các đồ dùng nội thất khác nhau. Cùng với sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, các đồ nội thất dễ dàng thu hút khách hàng trẻ đến để trải nghiệm. Để làm cho không gian thêm phàn tinh tế và có điểm nhấn. Tông màu thường được sử dụng cho phong cách này là những màu tươi sáng, nhưng không quá rực rỡ. Các đồ nội thất được sắp xếp gọn gàng, đơn giản nhưng ngắn nắp.

Thiết Kế Nội Thất Quán Cà Phê Đẹp

Thiết Kế Quán Cafe Theo Phong Cách Vintage

Nếu phong cách bạn chọn cho quán cà phê của mình là vintage. Thì cách phối đồ vật và màu sắc của quán bạn sẽ thiên về chút gì đó xưa cũ, đầy hoài niệm. Bạn có thể dùng những tông màu trầm như vàng, nâu, … Kết hợp với những đồ vật trang trí nhẹ nhàng, không cần cầu kỳ. Giúp không gian quán cà phê của bạn luôn ấm cúng và dịu dàng.

mô hình thiết kế nội thất

thiết kế nội thất quán cà phê

Phong Cách Thiết Kế Quán Cà Phê Theo Mô Hình Cafe Bóng Đá

Việt Nam là một trong những nước yêu bóng đá. Do đó, mô hình quán cà phê bóng đá cũng rất thích hợp cho những đối tượng khách có niềm yêu thích bóng đá. Nơi đây cũng có thể trở thành địa điểm giao lưu, bàn luận của các trận đá bóng diễn ra. Do đó, không gian cho kiểu quán cà phê này sẽ phải rộng rãi, thoáng mát. Hạn chế những đồ vật trang trí cầu kỳ, nhiều chi tiết. Đặt biết, quán cũng nên trang bị những tivi, màn hình lớn cùng với âm thanh sắc nét. Thu hút nhiều khách hàng yêu bóng đá, đến đây để thưởng thức.

Phong Cách Bắc Âu

Nếu bạn muốn một không gian nhẹ nhàng, đơm giản nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi. Phong cách thiết kế nội thất quán cà phê Bắc Âu. Chính là sự lựa chọn phù hợp cho bạn. Với sự phối hợp các tông màu dịu dàng và các đồ nội thất đa năng. Phong cách này sẽ giúp những quán cà phê có không gian nhỏ nổi bật. Đồng thời tạo nên sự thiện cảm với khách hàng khi đặt chân đến đây vừa thưởng thức cà phê. Vừa có những bức ảnh check in tuyệt vời.

công ty thiết kế nội thất

Thiết Kế Quán Cà Phê Gần Gũi Với Thiên Nhiên

Xu hướng gần gũi với thiên nhiên đang được nhiều khách hàng quan tâm từ nội thất nhà ở đến nội thất quán cà phê. Với sự kết hợp đồ nội thất cùng với màu sắc tươi sáng từ nhưng cây hoa lá. Giúp khách hàng đến đây vừa thư giản vừa xua tan đi những mệt mỏi và căng thẳng trong công việc. Mô hình này sẽ rất thích hợp khi sử dụng những chiếc bàn ghế có kích thước lớn. Và được làm từ những nguyên liệu thân thiện với môi trường như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp,…

Thiết kế nội thất quán cà phê nhỏ

Mẫu Thiết Kế Nội Thất Quán Cà Phê Đẹp Thịnh Hành

Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết nên chọn mô hình quán cà phê nào phù hợp với chi phí, ngân sách của bản thân. Nội Thất Đức Tú sẽ gợi ý thêm cho các bạn một số mẫu thiết kế nội thất quán cà phê dưới đây.

Mẫu Thiết Kế Quán Cà Phê Văn Phòng

Một trong những mô hình đang được nhiều chủ đầu tư quan tâm chính là thiết kế nội thất quán cà phê dành cho nhân viên văn phòng. Với đối tượng khách hàng này, quán cà phê của bạn chỉ cần tập trung vào các nội thất và phụ kiện. Sao cho sau khi phối phải thật tinh tế và trang nhã. Vì là đa số khách hàng là dân văn phòng, nên họ thường xuyên xuống đây để làm việc. Nên ánh sáng cũng là một trong những yếu tố ảnh hướng đến việc thu hút khách. Quán cafe văn phòng không cần quá rộng nhưng phải đảm bảo sạch sẽ. Ánh sáng phải cung cấp đầy đủ. Các khu vực phải phân chia rõ ràng. Để tối ưu được không gian thưởng thức quán cà phê. Tạo cảm giác thoái mái cho khách hàng.

Đơn vị thiết kế nội thất

Thiết Kế Nội Thất Quán Cafe Sách

Một mô hình quán cà phê dành cho các học sinh, sinh viên chính là thiết kế nội thất quán cafe sách. Thường thì với nhu cầu học tập, nên các sinh viên, học sinh cần một không gian yên tĩnh và thoải mái. Do đó, nếu bạn chọn mô hình này, bạn nên chú trọng vào những bộ bàn ghế nhỏ, nhưng êm và thoải mái. Không gian không cần đầu tư các đồ trang trí cầu kỳ, kết hợp với những giai điệu nhẹ nhàng. Như vậy bạn sẽ dễ dàng thu hút đối tượng khách hàng đến với quán cà phê của bạn.

mẫu thiết kế nội thất đẹp

Mẫu Thiết Kế Quán Cafe Có Diện Tích Nhỏ

Với những quán cà phê có diện tích nhỏ, khi thiết kế nội thất, bạn nên chú trọng phối hợp giữ màu sắc và nội thất. Bạn có thể chọn những đồ nội thất nhỏ gọn, kết hợp với những màu sắc tươi sáng như hồng, xanh nhạt, vàng nhạt,… Để tạo nên không gian nhẹ nhàng, thanh toát nhưng vẫn rất tinh tế.

Thiết Kế Nội Thất Quán Cà Phê Đẹp

Thiết Kế Nội Thất Quán Cà Phê Đẹp Có Khu Vui Chơi

Đối với những quán cà phê có xu hướng thiết kế có khu vui chơi trẻ em. Thì ngoài việc thiết kế không gian mở thay cho những bức tường. Để những phụ huynh có thể dễ dàng theo dõi con cái họ di chuyển. Ngoài ra, những đồ nội thất bạn nên chọn những bộ bàn ghế được bo góc, được làm từ gỗ công nghiệp sẽ rất thích hợp. Bên cạnh đó, không gian nên thiết kế những màu sắc tươi tắn như cam, vàng, xanh,… để kích thích tính tò mò của trẻ.

Nội thất quán cà phê

Một Số Mẫu Thiết Kế Nội Thất Quán Cà Phê Khác

Thiết kế nội thất

Công ty thiết kế nội thất

mẫu thiết kế nội thất

Thiết Kế Nội Thất Quán Cà Phê Đẹp

Thiết kế nội thất quán Cafe hiện đại

Thiết Kế Nội Thất Quán Cà Phê Đẹp

Thiết Kế Nội Thất Quán Cà Phê Đẹp

Thiết kế nội thất quán cà phê phong cách hiện đại

thiết kế phong cách văn phòng

Thiết Kế Nội Thất Quán Cà Phê Đẹp

Thiết Kế Nội Thất Quán Cà Phê Đẹp

Thông Tin Liên Hệ

ĐỨC TÚ FURNITURE – THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT ĐÀ NẴNG
☎️HOTLINE: 0909 041 279 
Nội Thất Đức Tú
Nội Thất Đức Tú

10 chất vàng ĐỨC TÚ

  • Giá tận xưởng, không qua trung gian
  • Vật liệu chính hãng, được kiểm định chất lượng CO-CQ
  • Đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, kinh nghiệm, sáng tạo
  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp
  • Đội ngũ thợ kinh nghiệm, lành nghề
  • Cập nhật xu hướng thị trường, tối ưu công năng sử dụng
  • Tiến độ nhanh, chính xác, đúng hẹn theo hợp đồng
  • Bảo hành 18 tháng, bảo trì trọn đời
  • Miễn phí thiết kế, free thi công khi đặt đóng nội thất
  • Ưu đãi hấp dẫn khi khách hàng đặt mua lần 2

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *